Tin mới

Nguyên nhân nam thanh niên leo lên nóc nhà la hét 'tìm sóng điện thoại', rồi lao xuống đất

Thứ tư, 10/03/2021, 10:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một thanh niên ở Đồng Nai có biểu hiện bất thường leo lên nóc nhà la hét, cầm điện thoại giơ lên cao "tìm sóng điện thoại", rồi nhảy xuống đất. Kết quả test nhanh ban đầu cho thấy người này dương tính với ma túy đá.

Như tin đã đưa, khoảng 12h30 cùng ngày, người dân sống tại khu dân cư trên đường Phát Triển (phường Tân Biên, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), tá hỏa nhìn thấy nam thanh niên trèo lên nóc căn nhà ở độ cao hơn 10m la hét. Thanh niên cầm điện thoại trên tay và hét “tìm sóng điện thoại”.

Hành động của người đàn ông này khiến cả khu phố náo loạn. Ảnh: FB
Hành động của người đàn ông này khiến cả khu phố náo loạn. Ảnh: FB

Trong cơn kích động, người đàn ông này còn dùng chân bám vào nóc nhà và treo ngược người xuống bên dưới khiến ai chứng kiến cũng thấy rùng mình.

Khi xảy ra sự việc, vợ người đàn ông này  cố nài nỉ chồng xuống nhưng bất thành. Khi cả trăm người tụ tập bên dưới thì anh ta đứng trên nóc nhà... cầm điện thoại quay clip và liên tục làm động tác định nhảy xuống.

Người đàn ông nghi ngáo đá nhảy xuống đất khi thấy lực lượng cứu hộ. Ảnh cắt clip
Người đàn ông nghi ngáo đá nhảy xuống đất khi thấy lực lượng cứu hộ. Ảnh cắt clip

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt triển khai công tác cứu hộ cứu nạn. Dù được nhiều người khuyên can, vận động nhưng nam thanh niên này vẫn không hợp tác. Sau gần 1 giờ, anh ta bất ngờ nhảy xuống bên dưới, bị thương rất nặng, bất tỉnh.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã đưa người này đi bệnh viện cấp cứu với chấn thương ở chân. Kết quả test nhanh ban đầu cho thấy bệnh nhân dương tính với ma túy đá.

Bước đầu, danh tính nam thanh niên này được xác định tên Nguyễn Phi H. (36 tuổi, quê Kiên Giang) tạm trú phường Tân Biên, làm nghề lao động tự do có vợ và 2 con.

 

.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news