Tin mới

Nam thanh niên nằm bất tỉnh trên đường với lá thư nhắn nhủ: "Con bất hiếu vì không thể phụng dưỡng mẹ tuổi già sức yếu"

Thứ hai, 02/04/2018, 14:22 (GMT+7)

Nam thanh niên nằm bất động bên đường, mang theo ba lô trong đó có 1 bộ quần áo mưa, 20 nghìn đồng, lá thư viết trên giấy vở học sinh và không có giấy tờ tùy thân.

Nam thanh niên nằm bất động bên đường, mang theo ba lô trong đó có 1 bộ quần áo mưa, 20 nghìn đồng, lá thư viết trên giấy vở học sinh và không có giấy tờ tùy thân.

Tối qua (1/4), ông Phạm Bình Đăng, Chủ tịch UBND xã Đông Mỹ, TP. Thái Bình đã xác nhận với các cơ quan báo chí về việc cách đây 3 ngày, trên địa bàn xã có phát hiện một nam thanh niên nằm gục ven đường cùng một lá thư để lại.

Trước đó vào khoảng 16 giờ chiều 30/3, người dân sống gần cầu Quản Ân thuộc thôn An Lễ, xã Đông Mỹ phát hiện một nam thanh niên khoảng 30 tuổi mặc áo khoác đen, quần jean nằm bất động trên đường. Một số người lay gọi nhưng nam thanh niên này vẫn không có phản ứng. Thấy vậy người dân đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nam thanh niên nằm bất động bên đường, mang theo ba lô. Ảnh: Internet

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương có mặt nơi xảy ra sự việc và thấy nạn nhân trong tình trạng kiệt sức hoàn toàn, rơi vào trạng thái vô thức không nhận biết được.

Trước tình hình khẩn cấp, công an xã Đông Mĩ và người dân gọi xe cấp cứu đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đồng thời, tiến hành lập biên bản báo cáo sự việc lên công an và phòng Lao động Thương binh - xã hội TP. Thái Bình.

Đặc biệt, trong quá trình kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân mang theo ba lô, trong đó có 1 bộ quần áo mưa, 20 nghìn đồng, lá thư viết trên giấy vở học sinh và không có giấy tờ tùy thân.

Nội dung lá thư có đoạn: "Con bất hiếu không thể phụng dưỡng mẹ tuổi già sức yếu. Đã vậy luôn khiến mẹ phải phiền lòng, thân xác hao gầy vì con. Bệnh viêm xoang của con nặng quá rồi, bây giờ có mùi hôi thối, đi đến đâu ai cũng đuổi xem như căn bệnh thế kỷ vậy. Con đã đi chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Bệnh tật đã hủy hoại cuộc đời con...

Trong bức thư, anh mong muốn thi thể mình sau khi chết sẽ được đưa về quê chôn cất tại quê nhà - thôn Phú Khu, xã Văn Lang, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Theo lời ông Khổng Vũ Tuấn, Trưởng Công an xã Đông Mỹ, hiện nam thanh niên này đã tỉnh táo và qua cơn nguy kịch. Đồng thời cơ quan chức năng cũng đã liên hệ với công an ở địa phương được nam thanh niên ghi trong lá thư để xác minh danh tính, tìm người thân nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news