Tin mới

Nam thanh niên quỳ gối tỏ tình nhưng bị từ chối vì nhà không có thứ "cơ bản nhất"

Thứ tư, 09/08/2017, 10:38 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh nam thanh niên quỳ xuống ôm chân bạn gái tỏ tình nhưng đã bị từ chối một cách phũ phàng chỉ vì gia đình không có nhà vệ sinh đang gây bão trên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh nam thanh niên quỳ xuống ôm chân bạn gái tỏ tình nhưng đã bị từ chối một cách phũ phàng chỉ vì gia đình không có nhà vệ sinh đang gây bão trên mạng xã hội.

Theo Soha.vn, buổi tối ngày 7/8, nhiều người tại khu vực quảng trường Thiên Hà Thành, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã chứng kiến một màn quỳ gối tỏ tình đầy lãng mạn của một chàng trai trẻ dành cho bạn gái của mình.

Theo những người chứng kiến, chàng trai đã ôm bó hoa hồng đứng ở khu vực quảng trường đợi người trong mộng rất lâu, còn cô gái mãi sau mới đến nhưng lại tỏ ra khá hờ hững trước sự chuẩn bị này. Mặc dù đã lấy hết can đảm để bày tỏ tình yêu với cô gái, nhưng ngược lại cô gái này chẳng hề tỏ ra xúc động mà con từ chối thẳng thừng. 

Chàng trai đã chuẩn bị mọi thứ để cầu hôn bạn gái. Ảnh internet

Ngay sau đó, cảnh tượng khiến mọi người bất ngờ đó là chàng trai đã gạt hết mọi thể diện quỳ gối ôm lấy chân của cô gái và nhất quyết không buông tay dù đã bị cô gái gạt ra.Tuy nhiên, sau khi gỡ được tay của chàng trai ra, cô gái đã bỏ đi và bỏ lại một câu nói cay độc với chàng trai: " Gia đình anh ngay đến cái nhà vệ sinh cũng chẳng có mà còn bảo tôi lấy anh á? Thật nực cười".

Sau khi bị từ chối, chàng trai đã quỳ xuống ôm lấy chân bạn gái. Ảnh internet

Được biết, anh chàng này hiện làm thuê trong một công ty môi giới bất động sản ở Quảng Châu với mức lương 3.000 tệ (tương đương 10 triệu đồng)/tháng nhưng vẫn bị từ chối. Sau khi cô gái bỏ đi, chàng trai đã nằm lăn ra nền đất khóc tu tu.

Tỏ tình thất bại, chàng trai lăn ra khóc tu tu. Ảnh internet

Theo Tiền phong, trước đó ngày 4/3 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc cũng xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh một chàng trai ở Nam Ninh (Trung Quốc) cầu hôn bạn gái nhưng bị cô này từ chối phũ phàng chỉ vì nhà anh này không có nhà vệ sinh. Cô gái trẻ vừa chỉ tay vừa quát bạn trai xa xả: “Nơi anh ở không có nhà vệ sinh, thậm chí là không có nơi để tắm. Vậy mà anh hỏi cưới tôi? Anh đùa tôi đấy à!”. Đoạn video vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hơn 10 triệu lượt view chỉ sau một ngày. 

Từ những tình huống trên đã làm dấy lên mối lo ngại của giới trẻ Trung Quốc, bởi tình trạng mất cân bằng giới tính và chi phí sống đắt đỏ ở các thành phố lớn đã khiến ngày càng có nhiều người đàn ông không thể lấy vợ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bị từ chối