Tin mới

Nam thanh niên siết cổ cô gái trẻ, cướp xe giữa phố

Thứ sáu, 10/02/2017, 14:15 (GMT+7)

Sau khi siết cổ cô gái trẻ 17 tuổi khiến nạn nhân bất động, Tiến đã cướp xe máy và bỏ đi. May mắn cô gái tỉnh và trình báo cảnh sát, nghi phạm đã bị bắt sau một ngày lẩn trốn.

Sau khi siết cổ cô gái trẻ 17 tuổi khiến nạn nhân bất động, Tiến đã cướp xe máy và bỏ đi. May mắn cô gái tỉnh và trình báo cảnh sát, nghi phạm đã bị bắt sau một ngày lẩn trốn. 

Thông tin trên Tri thức trực tuyến cho biết ngày 9/2, Công an huyện Cần Giuộc (Long An) đã tiến hành tạm giữ hình sự nghi can Văn Công Anh Tiến (20 tuổi, trú tại xã Mỹ Lệ, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) để làm rõ hành vi Giết người và Cướp tài sản. 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h30 phút ngày 6/2, Tiến phát hiện chị Võ Thị Yến N (17 tuổi) trú tại xã Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, Long An đang điều khiển xe máy lưu thông một mình trên đường ở khu vực ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An. 

Do đường vắng người qua lại, nên Tiến đã vờ hỏi đường và dùng dây xiết cổ N. Sau khi phát hiện nạn nhân không còn thở, nam thanh niên lục lọi và lấy 20.000 đồng và xe máy của N. rồi bỏ trốn.May mắn, cô gái đã tỉnh dậy và đến công an trình báo sự việc. 

Tri thức trẻ cung cấp thêm thông tin cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cần Giuộc đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An tiến hành lấy lời khai của cô gái.

Từ những thông tin trên, Công an đã bắt giữ Tiến khi y đang bỏ trốn ngày 7/2.Tại cơ quan công an, Tiến đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện Công an huyện Cần Giuộc đang bàn giao nghi can cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) CA tỉnh Long An tiến hành điều tra, làm rõ và truy tố trước  pháp luật.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news