Tin mới

Nam thanh niên treo cổ trên cầu Bãi Cháy để lại thư tuyệt mệnh

Thứ tư, 19/03/2014, 21:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong quá trình điều tra làm rõ cái chết của nam thanh niên\ntreo cổ trên cầu Bãi Cháy, cơ quan chức năng đã phát hiện ra bức thư\ntuyệt mệnh nạn nhân để lại.

(Tinmoi.vn) Trong quá trình điều tra làm rõ cái chết của nam thanh niên treo cổ trên cầu Bãi Cháy, cơ quan chức năng đã phát hiện ra bức thư tuyệt mệnh nạn nhân để lại.

Nam thanh niên treo cổ trên cầu Bãi Cháy để lại thư tuyệt mệnh

Nơi nạn nhân tự tử (Ảnh nld)

Theo tin tức, trước khi ra cầu Bãi Cháy (TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) treo cổ tự vẫn T đã để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung :"Con xin lỗi bố mẹ vì đã làm khổ đến cả nhà trong nhiều năm qua. Chính vì thế khi con ra đi xin cả nhà đừng ai buồn lòng".

Được biết trước khi ra cầu treo cổ, T đã dùng dao cắt mạch ở tay để tự tử tại nhà nhưng bị gia đình ngăn cản

Trước đó, sáng ngày 18/3 lực lượng bảo vệ cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh) đã phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở vị trí đầu cầu. Nam thanh niên xấu số treo cổ trên thành cầu, 2 chân khuỵ xuống kè chân cầu. Ngay sau đó bảo vệ đã gọi điện báo cho Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đến điều tra vụ việc.

Theo quan sát tại hiện trường, khu vực xảy ra vụ việc thuộc tổ 5, khu 1, phường Bãi Cháy (TP Hạ Long). Nạn nhân khoảng 30 tuổi, mặc áo phao xanh, quần xanh.

Nhiều nhân chứng ở hiện trường tỏ ra nghi ngờ đây là một vụ sát hại chứ không phải là tự tử. 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầu Bãi Cháy