Tin mới

"Nàng cỏ" của Vườn Sao Băng tuyên bố kết hôn vào tháng sau

Thứ sáu, 08/04/2016, 10:45 (GMT+7)

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun quyết định kết hôn vào tháng 5. Cả hai bên đã chính thức xác nhận thông tin này là đúng sự thật.

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun quyết định kết hôn vào tháng 5. Cả hai bên đã chính thức xác nhận thông tin này là đúng sự thật.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng bị đồn "phim giả tình thật" khi đóng cặp với nhau trong bộ phim Blood (Bác sĩ khát máu). Nữ diễn viên cũng đã lên tiếng xác nhận hẹn hò với bạn diễn kém tuổi.
 
Trang Dispatch cũng đã tung ra một số hình ảnh hẹn hò của cặp đôi. Goo Hye Sun bị bắt gặp khi đến nhà Ahn Jae Hyun ở Seoul.
 

Chỉ sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi đã chính thức đi đến quyết định tiến tới hôn nhân. Đại diện quản lý của cả hai đều lên tiếng xác nhận. Đại diện công ty quản lý của Ahn Jae Hyun, BH Entertaiment, cũng nói thêm: "Họ sẽ có một đám cưới nhỏ ấm cúng bên gia đình vào ngày 21 tháng 5."

Hai người tiết lộ: "Chúng tôi đã quyết định trở thành một nửa của nhau trong suốt quãng đời còn lại vào ngày 21 tháng 5 tới. Khi dành thời gian hẹn hò, chúng tôi đã học được cách trân trọng đối phương và sẽ luôn sống yêu thương lẫn nhau."

Lễ thành hôn của cặp đôi trai tài gái sắc Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ được tổ chức vào 21 tháng sau.

Làng giải trí Hàn sẽ tiếp tục đón nhận một hỷ sự nữa sau đám cưới của loạt người đẹp Hwang Jung Eum, Kim Ha Neul và Kahi vừa qua.

Ảnh: The Fact

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news