Tin mới

Nàng dâu được mẹ chồng chiều hết mực, cho 8 triệu "đẩy" đi Hà Nội làm môi cho đẹp

Thứ hai, 13/11/2017, 15:25 (GMT+7)

Thấy hai chị hàng xóm rủ nhau đi làm môi và làm mày đẹp, mẹ chồng Yến cũng về bảo con dâu đi làm. Bà cho Yến 8 triệu tiền đi làm đẹp và dặn con trai đưa vợ lên Hà Nội làm dù giá cả có đắt chút...

Thấy hai chị hàng xóm rủ nhau đi làm môi và làm mày đẹp, mẹ chồng Yến cũng về bảo con dâu đi làm. Bà cho Yến 8 triệu tiền đi làm đẹp và dặn con trai đưa vợ lên Hà Nội làm dù giá cả có đắt chút...

Cách đây 16h, trên Facebook của nàng dâu trẻ tên Yến Đặng, ở thị xã Bắc Ninh đã chia sẻ một câu chuyện về người vạn người mơ ước.

Nàng dâu trẻ Bắc Ninh này sau khi đăng kèm ảnh bản thân cô vừa đi làm mày, làm môi ở Hà Nội về. Kế đó là bức ảnh mẹ chồng tâm lý mà bình dị đang ăn. Đáng chú ý hơn là tải dừa và tải dứa mẹ chồng cô vừa mua về cho con dâu ăn để giúp mày và môi mới xăm của con dâu lên màu cho đẹp.

Nàng dâu được mẹ chồng chiều hết mực, cho 8 triệu đẩy đi Hà Nội làm môi cho đẹp - Ảnh 1.

Nàng dâu trẻ Bắc Ninh này vừa được mẹ chồng cho tiền đi làm mày, làm môi

Theo đó, nàng dâu tên Yến kể rằng: “Đây là má chồng em. Má cho em tiền đi làm đẹp rồi bảo đi đi mẹ trông con cho. Em ở quê, nên má bảo chồng em chở lên Hà Nội làm cho đẹp.

Phải đợi mấy tiếng mà không thấy bạn chồng kêu. Người ta bảo uống nước dừa với ăn dứa cho môi lên màu đẹp. Hôm sau má đi mua cho tải dừa với tải dứa luôn ạ. Má em thoáng phải gọi là cực thoáng, tâm lý và dễ tính nữa ạ.

Nàng dâu được mẹ chồng chiều hết mực, cho 8 triệu đẩy đi Hà Nội làm môi cho đẹp - Ảnh 2.

Bố mẹ chồng tâm lý của Yến Đặng

Em lại được cả bố mẹ chồng, cả chồng các thím ạ. Nhà em còn 1 chú nữa đẹp trai cao to mà lại ngoan nữa nhé các nàng. Má em chiều chú lắm. Ai làm em dâu em không?”.

Sau khi chia sẻ câu chuyện và hình ảnh có một không hai về người mẹ chồng của hiếm trên đã nhanh chóng hút 3,2 ngàn like của dân mạng cùng hàng ngàn bình luận. Hầu hết ai cũng “phát ngốt” trước mẹ chồng của hiếm mà họ cho rằng những mẹ chồng như vậy đã gần như “tuyệt chủng” từ lâu.

Nhất là những phụ nữ có con nhỏ đều cho rằng, mẹ chồng tâm lý như này nhiều mẹ đẻ còn chẳng theo kịp. Ai cũng chúc mừng Yến Đặng đã được làm dâu mẹ chồng tốt và tâm lý.

Bên cạnh đó, nhiều phụ nữ đi làm dâu cũng chạnh lòng ước ao, họ chẳng mong gì hơn ngoài ước muốn có người mẹ chồng tuyệt vời thương con dâu, thương cháu như vậy. Như vậy cuộc sống của họ đã bớt ngột ngạt hơn và dễ chịu hơn hẳn rồi.

Nàng dâu được mẹ chồng chiều hết mực, cho 8 triệu đẩy đi Hà Nội làm môi cho đẹp - Ảnh 3.

Mẹ chồng mua tải dứa, tải dừa cho con dâu ăn để lên màu mày môi cho đẹp

Nàng dâu trẻ “số hưởng” có mẹ chồng yêu chiều hết mực chia sẻ gì?

Yến Đặng cho biết, tên thật của cô là Đặng Thị Yến. Còn mẹ chồng của Yến sinh năm 1971. Hiện vợ chồng Yến đang sống tại thị xã Bắc Ninh cùng với bố mẹ chồng và 2 em chồng.

Nàng dâu này cho biết, Yến đã chính thức làm của mẹ chồng được gần 2 năm nay. Trong 2 năm làm dâu nhà chồng, Yến lúc nào cũng thấy thoải mái và hạnh phúc.

Nàng dâu được mẹ chồng chiều hết mực, cho 8 triệu đẩy đi Hà Nội làm môi cho đẹp - Ảnh 4.

Nhà bán gạo bận rộn nhưng mẹ chồng luôn quan tâm tới con cháu trong nhà

Nàng dâu được mẹ chồng chiều hết mực, cho 8 triệu đẩy đi Hà Nội làm môi cho đẹp - Ảnh 5.

Bố mẹ chồng của Yến

“Tính đến thời điểm này, em đã làm dâu nhà chồng được gần 2 năm rồi. Lần đầu em gặp mẹ chồng vào hôm mùng 2 Tết năm 2016. Khi ấy, sau những ngày tháng 2 đứa yêu nhau, chồng em đưa em về ra mắt và ăn Tết cùng gia đình. Ngay lần đầu gặp bố mẹ chồng, em cũng đã thấy rất thoải mái. Ấn tượng của em về mẹ chồng khi ấy là mẹ cười tươi lắm. Mẹ cũng hỏi em rất nhiều chuyện. Em nói chuyện với mẹ rất hợp”, Yến nhớ lại.

Nàng dâu được mẹ chồng chiều hết mực, cho 8 triệu đẩy đi Hà Nội làm môi cho đẹp - Ảnh 6.

Mẹ chồng và em chồng tuyệt vời

Đầu năm 2016, vợ chồng Yến chính thức làm đám cưới. Vì vừa lấy chồng xong, Yến đã may mắn có thai luôn. Từ ngày có bầu, nàng dâu này chẳng phải làm gì. Cho đến bây giờ dù con Yến 11 tháng tuổi, Yến vẫn ở nhà trông con.

“Mẹ chẳng bắt em làm gì cả. Đến giờ con em đã 11 tháng tuổi nhưng em vẫn chỉ ở nhà ăn rồi dọn dẹp nhà cửa, cơm nước hàng ngày thôi ạ”, nàng dâu này thú nhận.

Nàng dâu được mẹ chồng chiều hết mực, cho 8 triệu đẩy đi Hà Nội làm môi cho đẹp - Ảnh 7.

Đám cưới của vợ chồng Yến

Cũng theo Yến chia sẻ, những ngày bình thường, mẹ chồng Yến đều đi chợ bán gạo bởi nhà chồng Yến là đại lý bán gạo. Khi đi đâu có món gì ngon, mẹ chồng Yến đều mua về cho các con ăn.

Yến kể về mẹ chồng với niềm tự hào: “Mẹ chồng em dễ tính lắm. Chi tiêu thì thoáng. Mẹ em chẳng tiếc cái gì cho con cho cháu hết”.

Cho tới giữa tuần vừa rồi, thấy hai chị hàng xóm rủ nhau đi làm môi và làm mày đẹp, mẹ chồng Yến cũng về bảo con dâu đi làm. Bà cho Yến 8 triệu tiền đi làm đẹp.

“Mẹ chồng bảo em cứ yên tâm đi làm đẹp vì ở nhà bà trông cháu cho. Hơn nữa, bà còn dặn chồng em phải đưa em lên Hà Nội làm cho đẹp dù giá cả có đắt chút”, nàng dâu sung sướng kể.

Nàng dâu được mẹ chồng chiều hết mực, cho 8 triệu đẩy đi Hà Nội làm môi cho đẹp - Ảnh 8.

Chồng Yến luôn yêu vợ, thương con

Nàng dâu được mẹ chồng chiều hết mực, cho 8 triệu đẩy đi Hà Nội làm môi cho đẹp - Ảnh 9.
 

Khi con dâu đi làm đẹp về, thấy con dâu có mày và môi mới, mẹ chồng Yến cứ khen con dâu suốt. Hôm sau mẹ chồng Yến còn đích thân đi mua 1 tải dứa và 1 tải dứa về cho con dâu ăn và uống cho mày và môi lên màu đẹp sau thủ thuật làm đẹp.

“Em thì lấy chồng gần nhà. Ngày nào em cũng về nhà ngoại chơi nhưng mẹ chồng và nhà chồng chẳng bao giờ phàn nàn. Mẹ chồng em thoáng tính và dễ tính lắm. Nhiều lúc nghĩ tới mẹ chồng yêu thương em và coi em chẳng khác con gái của bà, em toàn nghĩ từ giờ và cho đến sau này em sẽ luôn trân trọng và chăm sóc bố mẹ chồng thật tốt”, Yến khẳng định.

Nàng dâu được mẹ chồng chiều hết mực, cho 8 triệu đẩy đi Hà Nội làm môi cho đẹp - Ảnh 10.
 

Ngoài mẹ chồng tuyệt vời, nàng dâu này còn tiết lộ có chồng, bố chồng và 2 em chồng cũng tâm lý không kém: “Em còn được chồng yêu chiều lắm. Bố mẹ chồng và em chồng thì không thể kể xấu gì được rồi. Không biết mai này thế nào nhưng giờ em thấy cực may mắn và hạnh phúc khi có 1 gia đình thứ 2 đầm ấm như vậy”.

Theo aFamily/Trí Thức Trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news