Tin mới

“Nàng ế” 36 tuổi hối thúc bạn trai bấm nút và cái kết bất ngờ

Thứ năm, 19/10/2017, 15:01 (GMT+7)

MC Cát Tường nói đùa là "giận dễ sợ" bởi cô gái đã quá vội vàng đưa ra lời đề nghị với nhà trai.

MC Cát Tường nói đùa là "giận dễ sợ" bởi cô gái đã quá vội vàng đưa ra lời đề nghị với nhà trai.

Khán giả của Bạn Muốn Hẹn Hò lại tiếp tục chứng kiến thêm một cặp đôi vô cùng đáng yêu nữa, đó là anh Lê Thanh Bình (40 tuổi, nhân viên ngân hàng) và chị Trần Ngọc Châu (36 tuổi, nhân viên sự kiện truyền thông).

Cả Thanh Bình và Ngọc Châu đều nhận mình là những kẻ “ế chỏng ế chơ”, lại không có ngoại hình nổi bật. Thanh Bình mập ú mà như MC Quyền Linh hài hước nhận xét “rất dễ nhìn vì nhìn là thấy”, còn Ngọc Châu dù dịu dàng, duyên dáng nhưng gương mặt đã hằn in dấu vết thời gian.

Thế nhưng, cả hai lại khiến khán giả không thể ngừng yêu mến bởi phẩm chất quý giá thể hiện qua từng lời ăn tiếng nói.

Cô gái 36 tuổi là tuýp phụ nữ của gia đình, ăn nói nhỏ nhẹ, suy nghĩ thấu đáo, cư xử chừng mực, nấu ăn ngon, biết chăm sóc người khác, yêu trẻ con và luôn nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng. Cô từng có 3 mối tình sâu đậm và mối tình gần nhất đổ vỡ do “đàng trai” không muốn kết hôn.

Bạn gái khá xinh đẹp, dịu dàng.

Còn Thanh Bình, ưu điểm của anh là tự tin, kinh tế ổn định, đã đến lúc “chín muồi” để lập gia đình. Anh chàng 40 tuổi đã trải qua 3 mối tình, trong đó hai mối tình đầu cực kỳ xui xẻo, đúng lúc chuẩn bị cùng bạn gái xuất ngoại thì đều bị gãy chân.

 

Nghe tới đây, cả 2 MC và khán giả đã gần như tin chắc rằng họ chính là một nửa mà đối phương tìm kiếm và quyền quyết định sẽ nằm ở họ sau khi tấm rèm ngăn cách được kéo lên.

Và đúng như những gì người xem dự đoán, cả anh Thanh Bình và chị Ngọc Châu đều có chút rung động với đối phương, cả hai đều muốn cho mình cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ mới. 

Thậm chí, ở đầu chương trình còn thổ lộ là người khá rụt rè trước đám đông nhưng vào giây phút quyết định chị Ngọc Châu lại tỏ ra rất quyết đoán, mạnh dạn đề nghị anh Bình: "Vậy mình bấm nút anh ha?". 

Viết chú thích ảnh ở đây.

Và lời đề nghị thẳng thẳn này khiến anh Bình có chút bối rối nhưng hạnh phúc, còn MC Cát Tường thì bất ngờ, trách vui "Từ từ đi, giận cô này dễ sợ đó, chưa lịp làm giá đã...treo giá bán cho ngân hàng. Có chị ở đây em yên tâm đi, em lo gì mà vội vã vậy? Em là sắp chín, nhưng bên đây là sắp rụng em có hiểu không? Em phải từ từ chứ!".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news