Tin mới

Nàng hậu được hô tên nhiều nhất trong sân khấu của Jisoo tại Hà Nội khiến cả khán giả nước ngoài thắc mắc?

Chủ nhật, 30/07/2023, 10:27 (GMT+7)

Dù không xuất hiện tại BornPink Hà Nội nhưng nàng Hoa hậu này lại được nhắc tên nhiều nhất.

Tối 29/7, SVĐ Mỹ Đình chính thức sáng đèn với đêm concert đầu tiên của nhóm nhạc BlackPink tại Hà Nội. Đây là một sự kiện âm nhạc thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ. Đêm nhạc được nhiều khán giả khen nức nở khi đã vô cùng bùng nổ và phần giao lưu của Blackpink ấn tượng. 

Ở phần đầu của đêm diễn, BLACKPINK đã hâm nóng không khí của SVĐ Mỹ Đình bằng loạt hit đình đám trong sự nghiệp như: How You Like That, Pretty Savage, Whistle,... 4 cô nàng khiến cả khán đài như muốn "nổ tung" với visual đẹp ngất ngây, vũ đạo đẹp mắt cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp. 

Sau đó, các thành viên đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi lần lượt trình làng những sân khấu solo được đầu tư chỉn chu của mình. "Chị cả" Jisoo khiến người hâm mộ mãn nhãn với màn trình diễn Flower. Không khiến khán giả tại Thủ đô thất vọng, Jisoo đã khoe được giọng hát live vô cùng mượt mà cùng vũ đạo đẹp mắt, ăn ý với dancer. 

Nhan sắc của Jisoo tại concert BornPink Hà Nội.
Nhan sắc của Jisoo tại concert BornPink Hà Nội.

Nhưng đặc biệt, ở phần trình diễn của Jisoo, các Blinks Việt Nam đã hát vang bản hít này nhưng là phiên bản lời Việt với câu hát làm mưa làm gió một thời gian qua: "Lửa hận thù đốt cháy kí ức hai ta. Tôi không sao chắc anh cũng như vậy mà..."

Không có gì quá xa lạ, Flower phiên bản lời Việt do Hoa hậu Tiểu Vy hát khởi xướng trước đó đã nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực từ khán giả, và không biết từ khi nào mà âm nhạc của Flower vang lên thì khán giả đều mặc định hát bằng lời Việt thay vì bản gốc của "chị cả" BLACKPINK. Chính động thái này của khán giả mà nhiều người đã hài hước cho rằng dù không có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để xem concert, nhưng bằng một cách nào đó mà hoa hậu Tiểu Vy lại được "xuất hiện" ngay trong sân khấu Flower của Jisoo. 

Trên trang Tiktok của mình, Hoa hậu Tiểu Vy cũng vô cùng bất ngờ và vui sướng khi mọi người hát vang bài hát làm nên tên tuổi của mình: "Trời ơi, tự hào với các Blinks Việt Nam. Cảm ơn mọi người quá trời. Cảm ơn mọi người đã đưa Út Khờ vươn tầm quốc tế". 

Nàng hậu được hô tên nhiều nhất trong sân khấu của Jisoo tại Hà Nội khiến cả khán giả nước ngoài thắc mắc? - Ảnh 1
 
Tiểu Vy vui mừng khi bài hát bản thân cover lại hot đến như vậy và được hát ngay tại concert.
Tiểu Vy vui mừng khi bài hát bản thân cover lại hot đến như vậy và được hát ngay tại concert.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news