Tin mới

Nàng hậu Lương Thùy Linh và Tiểu Vy cùng so kè nhan sắc mặt mộc trong tiệc sinh nhật

Thứ năm, 15/08/2019, 15:18 (GMT+7)

Hai nàng hậu Lương Thùy Linh và Tiểu Vy mới đây đã có màn so kè nhan sắc khi cùng để mặt mộc và xuất hiện trong cùng một khuôn hình.

Sau khi đăng quang ở 2 cuộc thi khác nhau, Lương Thùy Linh và Tiểu Vy ngày càng trở nên thân thiết.

Mới đây Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy và hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đã khiến dân tình thích thú khi xuất hiện cùng với nhau trong một khung hình và cả hai đều đọ sắc mặt mộc cùng nhau.

Các nàng hậu góp mặt trong tiệc sinh nhật của Lương Thùy Linh. Ảnh: Trí thức trẻ

Tiểu Vy cùng bạn bè đã đến dự tiệc sinh nhật sớm của Lương Thùy Linh. Dù không hề chau chuốt hay make lồng lộn nhưng cả hai nàng hậu đều không hề kém cạnh nhau về nhan sắc.

Tiểu Vy và Lương Thùy Linh đã có màn so kè về nhan sắc khi đọ mặt mộc cùng với nhau. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trong buổi tiệc sinh nhật, Lương Thùy Linh khá đơn giản khi để mặt mộc, diện jumpsuit và đi sneaker. Bữa tiệc có sự góp mặt của Á hậu Diễm Trang, Thúy An, Thùy Tiên,...

Lương Thùy Linh xuất hiện khá giản dị trong tiệc sinh nhật. Ảnh: Trí thức trẻ

Cũng tại buổi tiệc sinh nhật này, Lương Thùy Linh khoe giọng hát bằng một ca khúc tiếng anh theo phong cách acoustic. Cả ba người đẹp của Miss World Vietnam 2019 - Thùy Linh, Tường San, Kiều Loan - đều có năng khiếu ca hát.

Lương Thùy Linh đến từ Cao Bắng đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.Thùy Linh từng chia sẻ, cô đến với cuộc thi Miss World Vietnam 2019 không đặt nặng vấn đề giải thưởng. Vì thế sau cuộc thi, dù có được giải hay không, cô vẫn sẽ vui vẻ và tự hào vì đã giúp mang hình ảnh của quê hương Cao Bằng và hình ảnh của sinh viên Ngoại thương đến với mọi người.

"Tôi nghĩ, nếu không được danh hiệu gì thì tôi sẽ tiếp tục rèn luyện, học tập và có thể sẽ trở lại vào một ngày không xa" - Lương Thùy Linh tâm sự trước khi tham dự đêm chung kết Miss World Vietnam 2019.

Trong cuộc thi này, người đẹp gốc Cao Bằng luôn là một trong số những thí sinh có trình diễn catwalk đẹp, thu hút khán giả. Với nhan sắc và hình thể chuẩn, Lương Thùy Linh liên tiếp được gọi tên trong Top 5 Người đẹp biển, Top 3 Người đẹp thời trang, Top 8 người đẹp Truyền thông.

Ở phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi "Khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc thi đến nay là gì?".

Lương Thùy Linh đã khéo léo trả lời "Trong suốt hành trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam, tôi và 39 thí sinh còn lại đã cùng nhau có những khoảnh khắc và kỷ niệm thật đẹp nhưng khoảnh khắc tự hào và đáng nhớ nhất là đang được đứng ở đây, là một trong 5 thí sinh trả lời ứng xử và khoảnh khắc này còn đẹp hơn nếu tôi đăng quang ngày hôm nay".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news