Tin mới

Song Joong Ki từng tiết lộ về cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo trước ly hôn

Thứ ba, 13/08/2019, 18:15 (GMT+7)

Chỉ một tháng trước khi đệ đơn ly hôn, Song Joong Ki vẫn còn hào hứng khi nói về cuộc hôn nhân của mình.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim mới Niên sử ký Arhdal vào tháng 5/2019, Song Joong Ki đã bình luận về mối quan hệ của anh với Song Hye Kyo và nói về những thay đổi sau kết hôn.

Cụ thể, nam tài tử Song Joong Ki đã bình luận về mối quan hệ của mình với Song Hye Kyo và nói về cuộc sống hậu hôn nhân.

"Không có gì thay đổi nhiều nhưng tôi cảm thấy như mình đã trở nên ổn định hơn về mặt cảm xúc. Tôi cảm thấy như tất cả những người đã kết hôn sẽ hiểu cảm giác này”, Song Joong Ki cho biết.

Song Joong Ki trong buổi ra mắt bộ phim mới Niên sử ký Arhdal. Ảnh: New

Điều này khiến dân tình hoài nghi rằng, thời điểm một tháng trước khi đệ đơn ly hôn, mối quan hệ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn khá tốt đẹp.

Trước đó, cũng không ít lần Song Joong Ki lên tiếng phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Ngày 27/6, chỉ sau một tháng hào hứng nói về cuộc hôn nhân của mình với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã bất ngờ đệ đơn ly hôn Song Joong Ki lên tòa án và thông qua luật sư của mình thông báo với truyền thông.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Dispatch

Đại diện pháp lý thay lời nam diễn viên chia: “Tôi hy vọng rằng cả hai sẽ kết thúc quá trình ly hôn một cách suôn sẻ thay vì chỉ trích lẫn nhau. Tôi hy vọng rằng các bạn thông cảm tình hình vấn đề và chúng tôi không thể kể cho chi tiết một câu chuyện về cuộc sống cá nhân của họ".

Thông qua luật sư của mình, Song Joong Ki cho biết:

"Xin chào mọi người, tôi là Song Joong Ki

Trước hết, tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã mang tin xấu đến cho những người yêu thương và quan tâm tôi.

Tôi đã sắp xếp chuyện ly hôn với Song Hye Kyo.

Cả hai chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết quá trình ly hôn một cách suôn sẻ, thay vì chỉ trích và đổ lỗi cho nhau.

Xin hãy hiểu cho chúng tôi rằng, thật khó để tiết lộ những câu chuyện về cuộc sống riêng tư của chúng tôi.

Từ bây giờ, tôi sẽ cố gắng làm hết sức với tư cách là một diễn viên để trả ơn mọi người qua những tác phẩm hay".

Trước đó, vào ngày 31/10/2018, trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Song Hye Kyo cũng lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình và ông xã.

Theo chia sẻ của Song Hye Kyo "Tôi không cảm thấy có sự khác biệt lớn sau khi kết hôn”. Được biết, ông xã Song Joong Ki rất ủng hộ cô lúc cô nhận dự án này cùng với trai trẻ Park Bo Gum.

Thậm chí Song Jong Ki còn động thái 'dằn mặt' Song Hye Kyo rằng "Quay phim đàng hoàng vào, anh sẽ theo dõi phim".

Cuối tháng 7/2019, vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức hoàn tất để lại không ít nuối tiếc cho những người hâm mộ.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo hứng phải chỉ trích từ các netizen Hàn Quốc trong khi Song Joong Ki gần như được dân tình 'thương cảm'. Nguyên nhân của vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đến nay vẫn là còn là câu hỏi lớn.

Tuy nhiên, trong một lần hiếm hoi, Song Hye Kyo đã lên tiếng cho biết lý do của sự đổ vỡ hôn nhân là do cô và Song Joong Ki không hợp nhau về tính cách và quan điểm sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news