Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ giữa Song Hye Kyo, Song Joong Ki trước kết hôn

Thứ hai, 12/08/2019, 18:22 (GMT+7)

Hóa ra Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã quen biết nhau trước khi đóng Hậu duệ mặt trời.

Năm 2017, sau thành công của Hậu duệ mặt trời, mối tình đẹp bước ra từ phim giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã khiến dân tình háo hức.

Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ cho mối tình đẹp của cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Hàn. Đám cưới thế kỷ giữa cặp đôi đã khiến những người hâm mộ thỏa lòng.

Trong chương trình Heard It Through the Grapevine của kênh Channel A, khi các khách mời trong làng giải trí thảo luận về cuộc hôn nhân sắp tới của cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo nhiều thông tin bất ngờ về mối quan hệ giữa cả hai đã được bật mí.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki được cho quen biết với nhau từ trước khi góp mặt chung trong Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Internet

Theo đó, một khách mời trong chương trình tiết lộ, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã quen biết nhau từ năm 2013 qua nam diễn viên Jo In Sung.

Điều này có nghĩa 2 năm trước khi Hậu duệ mặt trời chính thức lên sóng khởi quay, Song Hye Kyo và Song Joong ki đã quen biết nhau từ trước.

Cũng tại chương trình này, một thành viên khác của chương trình cũng đã tiết lộ thêm rằng "Rất nhiều diễn viên, như Jo In Sung, Kim Woo Bin, Lee Min Ho và Kang Dong Won đều nhận được lời mời đóng vai Đại úy Yoo Si Jin trong 'Hậu Duệ Mặt Trời'.

Tuy nhiên, các diễn viên đều từ chối vai diễn vì bộ phim phải quay hầu hết tại nước ngoài. Jo In Sung đã đề nghị Song Joong Ki cho các nhân viên sản xuất".

Jo In Sung từng góp mặt với Song Joong Ki trong Ngọn gió đông năm ấy. Ảnh: Internet

Diễn viên Jo In Sung được biết đến là một trong những người bạn thân thiết của Song Joong Ki.

Trước đó, nam diễn viên cũng đã từng hợp tác với Song Hye Kyo trong bộ phim Gió mùa đông năm ấy.

Tưởng rằng qua bàn tay mai mối của Jo In Sung, mối tình của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ viên mãn nhưng ít ai nhờ nó lại quá ngắn ngủi.

Mới đây, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên tòa án, chính thức chấm dứt cuộc sống hôn nhân sau 1 năm 8 tháng chung sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news