Tin mới

Nệm Kymdan và chương trình lớn "Thay lời cảm ơn" kéo dài 3 tháng

Thứ bảy, 05/04/2014, 11:10 (GMT+7)

Như một lời tri ân trân trọng của Kymdan, đồng thời khẳng định hơn nữa sự quan tâm sâu sắc của công ty đối với khách hàng trong bất cứ hoàn cảnh nào, như một thông lệ, từ đầu tháng 4 năm nay, công ty Kymdan tiếp tục triển khai chương trình truyền thống “Thay lời cảm ơn” 2014.

Như một lời tri ân trân trọng của Kymdan, đồng thời khẳng định hơn nữa sự quan tâm sâu sắc của công ty đối với khách hàng trong bất cứ hoàn cảnh nào, như một thông lệ, từ đầu tháng 4 năm nay, công ty Kymdan tiếp tục triển khai chương trình truyền thống “Thay lời cảm ơn” 2014.

 

Năm 2009, trong khi không ít doanh nghiệp Việt Nam gặp khó khăn, hầu hết các chi phí đầu tư, cải tiến kỹ thuật và mở rộng sản xuất bị cắt giảm thì Kymdan lại có hướng đi khác khi chính thức tăng thời gian sử dụng nệm trung bình từ 20 năm lên 25 năm; nâng thời hạn bảo hành nệm từ 5 năm lên 6 năm và hiện nay là 10 năm sau quá trình nghiên cứu công nghệ, đầu tư chất xám trong nhiều năm liền với chi phí nhiều tỉ đồng. Và chính công bố này một lần nữa khẳng định chất lượng đỉnh cao của sản phẩm, như đúng cam kết của Kymdan đối với người tiêu dùng - Bảo hành 10 năm, thời gian sử dụng trung bình trên 25 năm, sử dụng sản phẩm Kymdan là hiệu quả và tiết kiệm.

Trong những năm gần đây, tác động của khủng hoảng kinh tế trên thế giới khiến tình hình xuất khẩu của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với độ bền siêu việt, chất lượng tuyệt hảo cùng những ưu điểm nổi bật, Kymdan tự hào là công ty duy nhất sản xuất nệm cao su thiên nhiên sang thị trường Nhật - thị trường vốn rất kỹ tính đối với các mặt hàng tiêu dùng, và cũng thu được những thắng lợi nhất định, giành được sự yêu mến và ưa chuộng từ người tiêu dùng Nhật Bản. Hơn thế, hiện nay các nhà phân phối phía Nhật đã ngỏ ý đàm phán trong việc xuất khẩu tiêu thụ các sản phẩm của Kymdan sang thị trường Hàn Quốc.   

Khác với các đơn vị kinh doanh sản phẩm khác, hơn mười năm qua Công ty Kymdan tổ chức chương trình “Thay lời cám ơn” không nhằm gia tăng lợi nhuận mà tạo sự gắn kết, củng cố niềm tin cho những khách hàng hiện hữu với một thương hiệu uy tín không chỉ tại thị trường nội địa mà đã vươn ra tầm quốc tế. Bên cạnh tính xã hội cao của một chương trình hậu mãi, Thay lời cảm ơn còn giáo dục ý thức tiết kiệm, khuyến khích khách hàng  bảo quản sản phẩm đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để tăng thời gian sử dụng cũng như tăng hiệu quả kinh tế.

Theo đó, Thay lời cảm ơn 2014 năm thứ 13 được tổ chức trên phạm vi toàn quốc trong thời gian 3 tháng, từ ngày 2-4-2014 đến hết ngày 30-6-2014, cụ thể:

Đối với nệm sử dụng và bảo quản tốt từ  20 năm trở lên : Tặng 1 bộ drap cao cấp Lavish, 1 áo nệm thun cùng qui cách và phiếu quà tặng trị giá lên đến 2.000.000 đồng. Đặc biệt, đối với khách hàng đã tham gia chương trình Thay lời cảm ơn những năm trước và đã được tặng quà (dành cho nệm từ 10 đến dưới 20 năm) đến năm 2014 đủ 20 năm sẽ được tặng quà như trong chương trình dành cho nệm từ 20 năm trở lên.

Đối với nệm sử dụng và bảo quản tốt trên 10 năm, dưới 20 năm: Tặng 1 áo nệm thun cùng qui cách và 1 phiếu quà tặng trị giá lên đến 2.000.000 đồng (không áp dụng đối với khách hàng đã tham gia chương trình “Thay lời cảm ơn” của những năm trước).

Đối với khách hàng mua trọn bộ salon, salon giường sẽ được tặng phiếu làm sạch Sofa miễn phí và 1 phiếu quà tặng trị giá lên đến 2.000.000 đồng.

Ngoài ra, cũng trong thời gian này, nhằm khuyến khích khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, Kymdan cũng thực hiện đồng thời chương trình khuyến mãi “Giảm giá 3% và mua nệm tặng áo nệm (vỏ bọc nệm) thun cùng qui cách” đối với khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào của Kymdan. Hấp dẫn hơn, đối với khách hàng đăng ký thông tin mua hàng trên website www.kymdan.com sẽ nhận được ưu đãi giảm thêm 3% trên mức giảm 3% của chương trình. Chương trình chỉ áp dụng mức giảm giá cao nhất và không áp dụng phiếu quà tặng hoặc các chương trình giảm giá khác đối với khách hàng mua trả góp.

Hiện nay có thể nhận thấy nhu cầu sử dụng nệm Kymdan của người tiêu dùng là rất lớn, chỉ riêng từ đầu năm 2014 công ty đã mở được 20 cửa hàng đại lý. Trên cơ sở này, nhằm xây dựng và mở rộng thêm hệ thống phân phối các sản phẩm của Kymdan nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt hơn, công ty dự kiến mở thêm 100 cửa hàng đại lý.

Thanh Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news