Tin mới

Netizen Hàn nói gì khi ‘khủng long’ SNSD chính thức trở lại với đội hình đủ 8 thành viên

Thứ năm, 26/08/2021, 16:26 (GMT+7)

SNSD sẽ xuất hiện với đội hình đủ 8 thành viên trên show “You Quiz On The Block”.

Mới đây, Sone bất ngờ nhận được tin vui trước thông tin SNSD sẽ trở lại đầy đủ đội hình 8 thành viên trên show “You Quiz On The Block”. Chính phía chương trình cũng lên tiếng xác nhận về điều này. Chương trình “You Quiz On The Block” cho biết: “SNSD sẽ xuất hiện với đội hình đầy đủ 8 thành viên trong chương trình. Lịch trình ghi hình và phát sóng vẫn chưa được quyết định”. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Toàn bộ 8 thành viên sẽ tham gia một show giải trí nổi tiếng được dẫn dắt bởi MC quốc dân Yoo Jae Suk và Jo Seho. Chương trình hiện tại đang thảo luận cùng nhóm để sắp xếp lịch quay thuận tiện nhất cho toàn bộ các thành viên có thể xuất hiện trên show.

Việc SNSD sẽ xuất hiện trên show “You Quiz On The Block” với đội hình 8 thành viên nhân kỉ niệm 14 năm debut. Đây là tập phát sóng rất có ý nghĩa với người hâm mộ vì Sone sẽ nhìn thấy đội hình toàn vẹn sau 14 năm ra mắt của các cô gái.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2017, nhóm nhạc quốc dân chính thức trở lại cùng nhau trong danh nghĩa SNSD. 4 năm trước, cả nhóm có lịch trình comeback với album “Holiday Night”.

Người hâm mộ khắp xứ hàn đều vô cùng mong đợi màn quay trở lại này. Các thành viên dù không còn hoạt động chung nhưng vẫn rất gắn bó thân thiết và ủng hộ lẫn nhau giữa những thành viên. Không chỉ fan nhóm, những ai từng yêu thích âm nhạc của SNSD cũng đều kì vọng nhiều vào sự kết hợp giữa nhóm và hai MC hóm hỉnh trong chương trình.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bình luận từ netizen Hàn: “Soshi daebak”, “Ui xinh quá đi”, “Tưởng nhóm 9 người mà nhỉ…? Có ai rời nhóm hả?”, “Đúng rồi, bây giờ là SNSD, mãi mãi là SNSD, và sẽ là SNSD”, “Thực sự ai cũng xinh đẹp cả”…​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SNSD