Tin mới

Netizen Thái Lan: "Không cần tiếc nuối, U23 Việt Nam đã làm quá tuyệt vời rồi"

Thứ bảy, 27/01/2018, 20:38 (GMT+7)

Dù không giành được chức vô địch tại giải U23 châu Á lần này nhưng người hâm mộ xứ chùa Vàng vẫn hết sức khen ngợi màn trình diễn đẳng cấp của đoàn quân HLV Park Hang Seo

Dù không giành được chức vô địch tại giải U23 châu Á lần này nhưng người hâm mộ xứ chùa Vàng vẫn hết sức khen ngợi màn trình diễn đẳng cấp của đoàn quân HLV Park Hang Seo

Trận đấu thứ 3 liên tiếp, các cầu thủ U23 Việt Nam phải trải qua 120 phút thi đấu nghẹt thở cùng các đối thủ rất mạnh U23 Uzbekistan. Tuy thua cuộc đầy tiếc nuối ở những giây phút cuối cùng, các chàng trai áo đỏ vẫn xứng đáng là những người thắng cuộc trong trái tim người hâm mộ trên khắp dải đất hình chữ S.

Không chỉ người hâm mộ bóng đá nước mà ngay đến những fan bóng đá xứ chùa Vàng cũng phải cảm thấy tiếc nuối cho bàn thua ở phút cuối trận của U23 Việt Nam.

Trên trang chủ của fan hâm mộ bóng đá Thái Lan cũng phải giành lời khen ngợi cho màn trình diễn xuất sắc của U23 Việt Nam trong trận trung kết.

Netizen Thái Lan: Không cần tiếc nuối, U23 Việt Nam đã làm quá tuyệt vời rồi - Ảnh 1.

Trận đấu kết thúc. Các bạn đã chiến đấu hết mình #Đại diện Đông Nam Á. 120 phút. U23 Việt Nam 1- 2 U23 Uzbekistan #Chung kết U23 châu Á

Netizen Thái Lan: Không cần tiếc nuối, U23 Việt Nam đã làm quá tuyệt vời rồi - Ảnh 2.

Các fan hâm mộ bóng đá xứ chùa Vàng cũng tỏ ra khá tiếc nuối với trận thua của U23 Việt Nam: “Drama rồi, phút 119”, “Việt Nam – Á quân, gần Quán quân U23 châu Á rồi, anh Thái không nói chuyện được nữa rồi – Quán quân Đông Nam Á” hay “Việt Nam vào chung kết, Thái bị loạt từ vòng bảng, Thủ tướng bảo chúng ta đang phát triển”, “Vì sao tôi lại muốn Việt Nam đoạt cup, tiếc quá, nhưng như vậy cũng giỏi rồi”.

Netizen Thái Lan: Không cần tiếc nuối, U23 Việt Nam đã làm quá tuyệt vời rồi - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, họ cũng giành nhiều lời khen ngợi cho các chàng trai của U23 Việt Nam khi đã thi đầu hết mình, vì nhìn lại U23 Thái Lan đã bị loại từ vòng bảng: “Không cần tiếc nuối, Việt Nam đã làm rất tốt, từ giờ, tôi sẽ cổ vũ các bạn”, “Barca Asean”, “Đến được đây cũng đã quá đỉnh rồi”, “Nếu đá penaty, Việt Nam chắc chắn sẽ giành chiến thắng”.

Netizen Thái Lan: Không cần tiếc nuối, U23 Việt Nam đã làm quá tuyệt vời rồi - Ảnh 4.

Ngoài ra, một số cư dân mạng lại cho rằng: “Nếu không phải do thời tiết, Việt Nam chắc chắn giành chiến thắng”, “Nếu thời tiết tốt, Việt Nam ăn hơn 3 trái là cái chắc”.

Nguồn: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news