Tin mới

Nếu được miêu tả Tết 2018 của mình chỉ trong 1 câu, bạn sẽ nói gì?

Thứ tư, 21/02/2018, 08:37 (GMT+7)

Vậy là "điều em không muốn nay cũng đã đến", có cố chấp thế nào thì cũng phải thừa nhận rằng Tết hết thật rồi. Nếu được diễn tả lại Tết 2018 của mình chỉ trong một câu, bạn sẽ nói gì?

Vậy là "điều em không muốn nay cũng đã đến", có cố chấp thế nào thì cũng phải thừa nhận rằng Tết hết thật rồi. Nếu được diễn tả lại Tết 2018 của mình chỉ trong một câu, bạn sẽ nói gì?

Quái lạ, chỉ mới cách đây mấy ngày chúng ta còn háo hức đón Giao thừa, rồi thì nô nức đi du xuân vào mồng 1, vậy mà ngoảnh đi ngoảnh lại một phát đã hết Tết đến nơi. Dù có ham chơi đến thế nào đi chăng nữa thì cũng đã đến lúc để nhìn vào sự thật rằng những ngày nghỉ quý giá bây giờ chỉ còn được tính bằng vài giờ đồng hồ thôi.

Mỗi người trong chúng ta hẳn đều đã có những cách tận hưởng Tết khác nhau. Nếu như có người thích đi thăm hỏi Chúc Tết họ hàng thì có những người chỉ đơn giản là dành thời gian rảnh rỗi cho bản thân mình.

Nếu được tổng kết lại Tết 2018 của mình chỉ trong một câu, bạn sẽ nói gì?

Bánh chưng, bánh tét, dưa món củ kiệu, thịt kho hột vịt, canh măng, miến gà, bánh mứt... - thức ăn lúc nào cũng ê hề trước mặt như thế mà không ăn thì quả là có tội với trời đất quá. Vậy nên chẳng lạ gì khi có những hội dành trọn Tết để ăn cả thế giới!

Nếu được miêu tả Tết 2018 của mình chỉ trong 1 câu, bạn sẽ nói gì? - Ảnh 1.
 

Mới năm nào còn được cả nhà gọi tới mừng tuổi, vậy mà chỉ mới đi làm một năm thôi mà đã thất thu nặng nề. Đã không được lì xì thì thôi còn phải "đóng vai" người lớn đi phát lộc cho quân đoàn con cháu chắt chút chít 8 đời đổ lại nữa. Thật sự thất thu quá...

Nếu được miêu tả Tết 2018 của mình chỉ trong 1 câu, bạn sẽ nói gì? - Ảnh 3.
 

Đồ ăn ở nhà nhiều đã đành, tết có tiền nên cũng muốn tự thưởng cho mình vài chầu ăn nhà hàng sang chảnh. Đến mùng 6 Tết nhìn lại mà chỉ muốn cất lên một tiếng thét thất thanh. Ví của tôi ơi, bụng của tôi ơi - hai mày có thể "hoán đổi" độ dày cho nhau không?

Nếu được miêu tả Tết 2018 của mình chỉ trong 1 câu, bạn sẽ nói gì? - Ảnh 5.
 

Lúc được hỏi thì khó chịu, lúc không được hỏi thì cũng bứt rứt không thôi. Ơ kìa các cô chú, nhìn cháu hết hi vọng rồi ư?

Nếu được miêu tả Tết 2018 của mình chỉ trong 1 câu, bạn sẽ nói gì? - Ảnh 7.
 

Thời gian dư giả quá thì biết làm sao bây giờ? Lôi đám bạn ra chơi 1001 game trên đời chứ còn sao nữa! Team nào tết này chơi ma sói đến mê mệt đâu, điểm danh nào!

Nếu được miêu tả Tết 2018 của mình chỉ trong 1 câu, bạn sẽ nói gì? - Ảnh 9.
 

Hạnh phúc ngày Tết đôi khi chỉ là được ru rú trong phòng vừa ăn vừa lên mạng xem vài thứ dễ thương. Coi như tự thưởng cho mình một "kì nghỉ tâm hồn" vậy!

Nếu được miêu tả Tết 2018 của mình chỉ trong 1 câu, bạn sẽ nói gì? - Ảnh 11.
 

Vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra... Hết tết thật rồi ư các ông các bà???

Nếu được miêu tả Tết 2018 của mình chỉ trong 1 câu, bạn sẽ nói gì? - Ảnh 13.
 

Thôi thì cứ mỗi lần như thế lại tự nhủ "Tết mà, tết mà..." Câu thần chú tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc xoa dịu những lỗi lầm mà chúng ta đã gây ra trong Tết.

Nếu được miêu tả Tết 2018 của mình chỉ trong 1 câu, bạn sẽ nói gì? - Ảnh 15.
 

Chỉ một câu nói thôi mà cảm thấy mình là người vui nhất Tết này. Hi vọng lời chúc của người yêu cũ sẽ giúp mình tìm được duyên mới trong năm 2018.

Nếu được miêu tả Tết 2018 của mình chỉ trong 1 câu, bạn sẽ nói gì? - Ảnh 17.
 

Ngủ đêm ngủ ngày, ngủ đến trôi cả Tết lúc nào mà vẫn không hề hay biết...

Nếu được miêu tả Tết 2018 của mình chỉ trong 1 câu, bạn sẽ nói gì? - Ảnh 19.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news