Tin mới

"Neymar phải biết được rằng giờ là thời đại của VAR và ăn vạ nghĩa là một thẻ vàng"

Thứ ba, 03/07/2018, 09:58 (GMT+7)

Đặt dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Brazil trước Mexico tại World Cup 2018, song màn trình diễn của Neymar vẫn khiến tiền bối Maradona phải nhíu mày.

Đặt dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Brazil trước Mexico, song màn trình diễn của Neymar tại World Cup 2018 vẫn khiến tiền bối Maradona phải nhíu mày.

World Cup 2018: Maradona chỉ ra điều còn thiếu lớn nhất của Neymar - Ảnh 1.
 
Chứng kiến màn trình diễn tương đối thành công của Neymar tại World Cup 2018 sau khi các ngôi sao lớn như Messi, Ronaldo phải dừng bước thì Maradona vẫn chưa hài lòng. Cậu bé vàng nói với tờ Marca:

"Neymar là một ngôi sao. Cậu ấy còn nhiều thiếu sót nhưng cậu ấy thực sự là một ngôi sao. Neymar phải biết được rằng giờ là thời đại của VAR và ăn vạ nghĩa là một thẻ vàng. Cậu ấy đã ăn vạ không thành một lần trước Costa Rica rồi. Neymar cần phải thay đổi một chút "con chip" gắn trong đầu cậu ấy".

World Cup 2018: Maradona chỉ ra điều còn thiếu lớn nhất của Neymar - Ảnh 2.

Maradona không thích chuyện Neymar hay ăn vạ trên sân.

Nhắc tới Ronaldo, Maradona dành nhiều lời lẽ tốt đẹp:

"Ronaldo là một ngôi sao, không nghi ngờ gì cả. Tôi cũng không quan tâm lắm đến chuyện cậu ấy sẽ ở lại hay rời Real Madrid. Bên cạnh Ronaldo là những người hiểu biết và họ sẽ có lời khuyên tốt nhất với cậu ấy".

Còn về hậu bối đồng hương, Maradona từng chỉ trich Messi vì không thể hiện tốt vai trò trong ĐT Argentina dẫn tới thất bại tại World Cup 2018.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news