Tin mới

Ngã ngửa với loạt tin nhắn của những ông bố, bà mẹ “ lầy lội”

Thứ ba, 25/07/2017, 16:37 (GMT+7)

Những "nhị vị phụ huynh" cũng từng đã có một thời thanh xuân sôi nổi như bạn. Chính vì vậy, họ có thể làm mọi điều khiến bạn ngã ngửa, kể cả việc nhắn tin "lầy lội" với con cái.

Những "nhị vị phụ huynh" cũng từng đã có một thời thanh xuân sôi nổi như bạn. Chính vì vậy, họ có thể làm mọi điều khiến bạn ngã ngửa, kể cả việc nhắn tin "lầy lội" với con cái. 

Hầu hết chúng ta nghĩ rằng những cuộc nói chuyện với phụ huynh chỉ xoay quanh việc học hành, xin phép đi chơi, có ăn cơm nhà hay không, xin tiền làm cái này cái nọ... Dù những tin nhắn ấy thật ngắn và đứt quãng, nhưng đó là tất cả những yêu thương, chăm sóc mà cha mẹ muốn dành cho con mình.

Đôi khi, khoảng cách tuổi tác, quan niệm về cuộc sống... giữa con cái và cha mẹ quá lớn đã khiến việc nhắn tin tâm tình với phụ huynh trở thành một điều gì đó thật lạ lẫm. Và rồi chúng ta mải mê "chat chit" với bạn bè, người yêu nên thật chẳng có gì lạ khi chúng ta không còn dành nhiều thời gian để nhắn tin với phụ huynh mình nữa. 

Song các bạn đã sai lầm đấy nhé. Các bậc phụ huynh cũng đã có một thời thanh xuân sôi nổi như bạn. Nên nhiều phụ huynh đã tỏ ra "lầy lội" không kém con cái mình. Ngoài việc nhắn tin quan tâm và chăm sóc hỏi han, việc "troll" các con qua tin nhắn cũng là sở thích của rất nhiều bậc làm cha làm mẹ. Loạt ảnh sau đây chính là minh chứng cho độ phũ của các vị phụ huynh thời hiện đại.

Ngã ngửa với loạt tin nhắn của những ông bố, bà mẹ bá “ lầy lội”.

Mẫu hậu đừng lạnh lùng như thế chứ. Ảnh: Internet
Tư tưởng lớn được truyền từ bố đây mà. Ảnh: Internet
Mẹ có tâm với con gái thể cơ mà. Ảnh: Internet
Ông bố lầy lội đây rồi. Ảnh: Internet
Chị đại của bạn có bá đạo trên từng hạt gạo như này. Ảnh: Internet

Quỳnh Chi ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news