Tin mới

Ngạc nhiên với những lợi ích khi uống nước lọc

Thứ hai, 23/03/2015, 14:19 (GMT+7)

Nước là thành phần không thể thiếu đối với sự sống của con người. Nước chiếm tới 70\% trọng lượng cơ thể. Chính vì vậy, bạn cần bổ sung đủ nước mỗi ngày để duy trì sự sống và bởi những tác dụng dưới đây.

 

Nước là thành phần không thể thiếu đối với sự sống của con người. Nước chiếm tới 70% trọng lượng cơ thể. Chính vì vậy, bạn cần bổ sung đủ nước mỗi ngày để duy trì sự sống và bởi những tác dụng dưới đây.

Tốt cho môi

Uống đủ nước là phương pháp tốt nhất để giữ cho đôi môi của bạn trông mềm mại và đẹp hơn. Nó sẽ giúp duy trì độ ẩm của đôi môi và hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên, ngăn ngừa môi nứt nẻ.

Giúp da sáng đẹp hơn

Uống nhiều nước, chắc chắn da của bạn trẻ căng mịn và hồng hào hơn thay vì sần sùi và thô ráp. Theo lý giải của các chuyên gia, là bởi uống nhiều nước sẽ làm đầy các tế bào. Khi đó, da mặt bạn sẽ trở nên căng mịn hơn.

                                                        

Nước lọc giúp đào thải các chất cặn bã khỏi cơ thể và có lợi cho làn da của bạn (ảnh minh hoạ)

Giúp cho đôi mắt sáng

Uống nước được xem là cách làm đẹp tự nhiên mà an toàn cho mắt. Nước có thể khiến cho đôi mắt đẹp hơn, điều này rất ít người biết. Đó là lý do tại sao chúng ta hay dùng nước nhỏ mắt khi mắt bị khô.

Vì vậy, thay vì dùng nước nhỏ mắt, bạn nên uống thật nhiều nước để có một đôi mắt luôn khỏe đẹp.

Tốt cho người đang bị cúm

Khi bị cảm cúm, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân cần uống nhiều nước. Đây là phương pháp chữa bệnh rất hữu hiệu cho những người mắc bệnh cảm cúm.

Làm sạch sâu lỗ chân lông

Hàng ngày bề mặt da tiếp xúc với rất nhiều các hóa chất và bụi bẩn độc hại. Khi đó cơ thể có khả năng tự giải độc bằng cách ra mồ hôi. Tất nhiên, bạn phải uống đủ lượng nước cần thiết.

Chống mụn và trứng cá

Nước có tác dụng chống mụn và trứng cá rất tốt bởi chúng giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và làm sạch sâu lỗ chân lông.

Nếu bạn thêm một chút nước cốt chanh vào nước uống thì bạn còn có thể nhân đôi thêm tác dụng chống mụn và trứng cá giúp da bạn sáng và sạch hơn.

Các chuyên gia khuyên rằng mỗi buổi sáng uống một cốc nước sẽ rất lợi cho sức khỏe. Các cơ quan trong cơ thể hoạt động sau một đêm rất cần sự tác động từ bên ngoài để thải chất độc. Nhưng tốt nhất chỉ nên uống nước lọc thay vì uống các loại nước có đường bởi nước có đường khi đi vào cơ thể lại cần thời gian để chuyển hóa không thể kịp thời thanh lọc cơ thể.

Xem video: Hướng dẫn ngâm rượu tỏi trị bệnh thấp khớp

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news