Tin mới

Ngắm biệt thự cổ vợ chồng David Beckham rao bán

Thứ ba, 16/08/2016, 10:34 (GMT+7)

Vợ chồng David– Victoria Beckham vừa rao bán căn biệt thự ở Pháp với giá 3,1 triệu USD thấp hơn chi phí mà họ bỏ ra mua và tu sửa.

Vợ chồng David– Victoria Beckham vừa rao bán căn biệt thự ở Pháp với giá 3,1 triệu USD thấp hơn chi phí mà họ bỏ ra mua và tu sửa.

Mới đây tờ The Sun của Anh đưa tin, vợ chồng David– Victoria Beckham vừa rao bán căn biệt thự ở Pháp với giá 3,1 triệu USD. Cơ ngơi nằm ở làng Bargemon, miền nam nước Pháp được xây dựng từ thế kỷ 19. Cặp đôi mua biệt thự này vào năm 2003 với giá 1,6 triệu USD nhưng tiêu tốn tới hơn 6 triệu USD để cải thiện thêm. Như vậy, nhà Becks chịu lỗ khá nhiều khi rao bán cơ ngơi này. 

Cơ ngơi nằm giữa không gian đầy cây xanh trên nền diện tích rộng rãi. “Dân địa phương sẽ chẳng nhớ họ đâu vì họ ít khi ở đó lắm” – một nguồn tin nói.

Biệt thự có 6 phòng ngủ, 4 phòng tắm và 1 bể bơi. Phòng khách gây ấn tượng bởi tông màu tím xa hoa làm chủ đạo.  

Phòng ăn có thiết kế lộng lẫy với dàn đèn chùm, mang cảm hứng trang trọng của thế kỷ 19. Nguồn tin tiết lộ: “Vợ chồng họ có thể tiêu hàng triệu USD vào ngôi biệt thự nhưng có vẻ như không hài lòng về kết quả lắm”.   

Nhà bếp được thiết kế duyên dáng với những nét mộc mạc, truyền thống đậm chất Pháp. Cặp vợ chồng bán biệt thự này giữa tin đồn họ đang tìm kiếm một ngôi nhà làng quê để có chốn nghỉ ngơi khỏi thành phố ồn ào.  

Phòng ngủ với tông màu nhã nhặn, không gian rộng rãi.   

Nhà tắm cũng lộng lẫy, xa hoa không kém, được trang trí bằng đèn chùm và nến ấm áp trên nền gỗ tối màu.  

Một căn phòng ngủ khác tràn ngập màu trắng. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Biệt thự cổ