Tin mới

Ngắm biệt thự đẹp lung linh của Hồ Quỳnh Hương giữa lòng Hà Nội

Thứ tư, 09/09/2015, 11:40 (GMT+7)

Không thua kém gì những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt, nhà sao nữ Hồ Quỳnh Hương cũng khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Không thua kém gì những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt, nhà sao nữ Hồ Quỳnh Hương cũng khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Lời tựa: Bên cạnh tài năng nghệ thuật, cuộc sống thường nhật của các ngôi sao là chủ đề chưa bao giờ hết "hot" đối với công chúng. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của độc giả là họ luôn muốn biết thần tượng của mình ở trong những cơ ngơi như thế nào, rộng, hẹp hay giàu có ra sao. Loạt bài Nhà Sao sau đây sẽ giúp độc giả có cái nhìn gần hơn với cuộc sống của những nghệ sĩ. Có người trong số họ sở hữu những biệt thự hàng triệu đô, song có người chỉ mơ một căn phòng trọ nhỏ đủ để che nắng, che mưa...

Nữ ca sĩ đất mỏ Hồ Quỳnh Hương từng sinh ra trong một gia đình nghèo khó với mái nhà dột nát mỗi khi trời mưa, cô từng kể về tuổi thơ cơ cực của mình: "Nằm trên giường mà nghe những giọt mưa rơi lộp bộp trên đầu".

Có lẽ chính bởi tuổi thơ nghèo khó mà nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh luôn có nghị lực phi thường và vươn lên hết mình trong cuộc sống kiếm tiền bằng chính hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của bản thân.

Hiện Hồ Quỳnh Hương đang sống trong một ngôi biệt thự sang trọng trên phố Trương Định, Hà Nội. Ngôi nhà của cô ca sĩ nổi tiếng cầu toàn này đã phải đập đi, sửa lại 4 lần, tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Video: Ngôi nhà đẹp lung linh về đêm của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

[mecloud]JR0dcGCBMR[/mecloud]

"Một vết gợn rất nhỏ trong nhà cũng khiến Hương không hài lòng. Đối với Hương, ví như có một điều gì mà mình biết nó chưa hoàn thiện, thì Hương sẽ phải cố gắng làm cho nó hoàn thiện. Căn nhà của Hương cũng có lẽ đạt đến kỉ lục thời gian xây lâu nhất, đã đập đi ngót nghét khoảng 4 lần, nếu như nó không được ưng ý như bây giờ thì Hương sẵn sàng đập đi thêm lần nữa", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trên tờ Khám phá.

Căn biệt thự nằm trên phố Trương Định, Hà Nội của Hồ Quỳnh Hương. Ảnh: Vietnamnet

Trong khu nhà 3 tầng của nữ ca sĩ đất mỏ, cô luôn chú trọng tạo không gian thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên. Ảnh: FBNV

 

Căn biệt thự lung linh ánh sáng vào buổi tối và nổi bật giữa phố phường tấp nập. Ảnh: Khám phá.

 
Đồ đạc sang trọng, tiện nghi trong nhà Hồ Quỳnh Hương. Ảnh: Khám phá
Những góc nhỏ trong căn nhà được Hồ Quỳnh Hương bày trí những giải thưởng mà cô dành được. Chính ngôi nhà là nơi giúp cô có sức sống, thoải mái hơn sau công việc áp lực.
Phòng ngủ tiện nghi và ấm áp. Ảnh: Khám phá
Cô tự mình lau dọn căn nhà khi có thời gian rảnh rỗi. Ảnh: Vietnamnet

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news