Tin mới

Chiếc iPhone mạ vàng 9999 "siêu độc" của đại gia Hà Nội

Thứ sáu, 25/09/2015, 09:37 (GMT+7)

Chiếc iPhone 5 “độc đáo” nhất Việt Nam được mạ vàng 9999, gắn logo thiết kế riêng và khắc tên chủ nhân lên cạnh bên của chiếc điện thoại.

Chiếc iPhone 5 độc đáo nhất Việt Nam được mạ vàng 9999, gắn logo thiết kế riêng và khắc tên chủ nhân lên cạnh bên của chiếc điện thoại.

Chiếc điện thoại iPhone 5 “độc nhất vô vị” ở Việt Nam, không chỉ bởi nó được mạ vàng 9999, gắn logo và thương hiệu cá nhân không “đụng hàng” với bất cứ chiếc iPhone nào khác, mà nó còn được chế tác và hoàn thành bởi các nghệ nhân hàng đầu Việt Nam.

Chiếc điện thoại iPhone 5 mạ vàng độc nhất vô nhị ở Việt Nam

Quan sát bên ngoài, chất lượng của chiếc điện thoại sau khi được mạ vàng không “kém cạnh” gì so với những chiếc iPhone được chế tác tương tự bởi các công ty hàng đầu trên thế giới. Điều này cũng cho thấy, tay nghề và trình độ của các nghệ nhân Việt Nam đủ "chín" để cạnh tranh trong môi trường quốc tế.

Chiếc điện thoại do 100% các nghệ nhân Việt Nam chế tác

Được biết, người sở hữu chiếc iPhone 5 độc đáo này là anh Thành, chủ của một dự án có tiếng về chuỗi sản phẩm quà tặng thủ công mỹ nghệ ở Việt Nam.

Theo anh chia sẻ, mặc dù, trên thị trường đã có những mẫu điện thoại mới hơn nhưng anh vẫn dùng và trân trọng chiếc điện thoại này của mình. Một phần là do nó thực hiện theo đúng ý anh và phần còn lại là nó do chính người Việt Nam chế tác, điêu giúp anh tự hào mỗi lần giới thiệu nó với bạn bè và đối tác nước ngoài của mình.

Đường viền quanh điện thoại được mạ vàng rất sắc nét

Logo thiết kế riêng, gắn trên mặt sau của chiếc iPhone 5

Tên của chủ nhân được khắc lên cạnh của chiếc iPhone 5

Chiếc điện thoại trở nên bắt mắt và sang trọng hơn sau khi được mạ vàng

Bài và ảnh: Nhân Văn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news