Tin mới

Ngắm khoảnh khắc đáng yêu của con gái Tự Long

Thứ ba, 15/12/2015, 14:41 (GMT+7)

Vừa qua, vợ chồng Tự Long đã chào đón thêm thành viên mới vào cuối tháng 10. Danh hài thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con gái trên trang cá nhân.

Vừa qua, vợ chồng Tự Long đã chào đón thêm thành viên mới vào cuối tháng 10. Danh hài thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con gái trên trang cá nhân.

Được biết sau cuộc hôn nhau đầu tiên, Tự Long lên xe hoa lần hai là Minh Nguyệt. Chị là giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật, Hà Nội và cũng là diễn viên hoạt động trong quân đội giống chồng.

Vợ 2 của danh hài Tự Long là một cô gái còn khá trẻ. Cô sở hữu dung mạo xinh đẹp, hiền hậu... và phong cách nữ tính, dịu dàng.

 

Tự Long và vợ chưa một lần lên tiếng công khai tình cảm của mình. Nhưng qua những bức ảnh họ chia sẻ với bạn bè, Tự Long thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng.

Trước đó, danh hài từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Hai người yêu nhau suốt bảy năm khi còn là sinh viên rồi đi đến hôn nhân. Họ cùng nuôi nấng cậu con trai là Vũ Tự Gia Anh, biệt danh Teppy.

Có lẽ vì bố là danh hài nên cô bé thường có những biểu cảm hài hước và ngộ nghĩnh, đặc biệt rất hay cười.

 
Lần thứ hai làm bố nhưng Tự Long vẫn rất thích thú, anh còn giúp đơ vợ chăm con và dành nhiều thời gian để bế con.
 
Tự Long thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên con gái, và nỗi nhớ nhung khi phải đi công tác xa không được ở cạnh cô bé.

Sở hữu một làn da trắng, khuôn mặt trái xoan với những đường nét hài hòa và hiền hậu, Minh Nguyệt ở ngoài đời trông trẻ trung và xinh đẹp dù đã là mẹ một con.

 

Cô bé được Tự Long đặt tên ở nhà là Táo nhỏ, một phần gợi nhớ đến các vai diễn Táo quân để đời của bố.

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news