Tin mới

Ngắm loạt ảnh nóng bỏng của mỹ nhân từng bị Trường Giang 'cưa cẩm'

Thứ sáu, 03/05/2019, 14:44 (GMT+7)

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng, Khánh My còn tiết lộ từng được danh hài xứ Quảng tán tỉnh, đến tận nhà ăn cơm với gia đình người đẹp.

Khánh My là người đẹp nổi tiếng showbiz bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên thời gian vừa qua, cô hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí và không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật.

Mới đây, mỹ nhân Kiên Giang tự tin đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh khoe đường cong gợi cảm khi diện trang phục quyến rũ.

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn (SN 1991, tại Kiên Giang). Hiện tại, người đẹp đang làm việc và sinh sống ở TP.HCM.

Khánh My từng gây sốc khi tiết lộ với báo giới rằng MC, danh hài Trường Giang từng theo đuổi cô khi đang yêu Nhã Phương.

Theo người đẹp SN 1991, cô và diễn viên hài xứ Quảng quen biết nhau từ năm 2011 - 2012 khi quay chung 1 tiểu phẩm cùng Trấn Thành.

Á quân tại Bước nhày Hoàn Vũ năm 2016 chia sẻ, cô nghĩ bạn trai Nhã Phương thích mình vì đẹp chứ không cho rằng anh đang nghiêm túc khi chính Trường Giang nói thẳng "Anh mê gái lắm".

Dù được Trường Giang "đong đưa" song Khánh My không nhận lời yêu vì danh hài xứ Quảng không phải gu của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news