Tin mới

Ngắm nhan sắc của Hoa hậu Trung Quốc sẽ tham dự Hoa hậu Thế giới 2016

Thứ hai, 24/10/2016, 09:52 (GMT+7)

Vượt qua 40 thí sinh xuất sắc từ các thành phố lớn trên toàn Trung Quốc, thí sinh 20 tuổi đã giành được vương miện Hoa hậu Trung Quốc 2016.

Vượt qua 40 thí sinh xuất sắc từ các thành phố lớn trên toàn Trung Quốc, thí sinh 20 tuổi đã giành được vương miện hoa hậu Trung Quốc 2016.

Sau bao nhiêu ngày tháng tuyển chọn, tối ngày 20/10, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Trung Quốc (Miss China) đã diễn ra. Cuối cùng, người đẹp Khổng Kính (sinh năm 1996) đã giành vương miện Hoa hậu, trở thành đại diện của Trung Quốc tham dự Hoa hậu Thế giới tổ chức vào tháng 11 tới đây.

Khổng Kính trình diễn trong trang phục truyền thống

 

Cô đăng quang và trở thành đại diện của Trung Quốc tham dự Hoa hậu Thế giới 2016 tổ chức tháng 11 tới đây

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của người đẹp 20 tuổi bị cư dân mạng đem ra mổ xẻ. Nhiều người cho rằng nhan sắc của Khổng Kính thu hút người hâm mộ, một bên cho rằng nhan sắc của cô quá bình thường không có điểm gì nổi bật và thu hút.

Những bức ảnh ngoài đời thường của Tân hoa hậu nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.

Khổng Kính sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70, với gương mặt ưa nhìn, thường xuyên năng nổ tham gia các hoạt động văn thể mỹ ở trường ĐH

Ở tuổi 20, cô nàng vẫn thích tự sướng. Nhiều người cho rằng cô sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng. Xét về hình thể thì dung mạo của cô ấy rất hoàn mỹ, khí chất cũng thanh thuần, xứng đáng được trao vương miện.

Khổng Kính yêu thích và có tài hội hoạ. Đây là bức hình cô nàng vẽ "Võ Mị Nương" Phạm Băng Băng

Ảnh:  Missosology

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khổng Kính