Tin mới

Ngắm nhan sắc đời thường đầy gợi cảm của hot girl karate Trang Cẩm Lành

Thứ sáu, 14/10/2022, 09:42 (GMT+7)

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, thành tích thi đấu đáng ngưỡng mộ, Trang Cẩm Lành được xem là một trong những hot girl làng võ nổi tiếng hiện nay.

Trang Cẩm Lành là nữ vận động viên karate người đồng Tháp, cô sinh năm 1996 và bắt đầu theo đuổi môn võ thuật này từ năm 2009 đến nay. Không chỉ nổi tiếng bởi những thành tích xuất sắc, Lành còn được biết đến với danh xưng Hot girl làng võ. 

Ngắm nhan đời thường đầy gợi cảm của hot girl karate Trang Cẩm Lành (Ảnh FBNV)
Ngắm nhan đời thường đầy gợi cảm của hot girl karate Trang Cẩm Lành (Ảnh FBNV)

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Trang Cẩm Lành đã giành được huy chương bạc giải karate trẻ thế giới, huy chương bạc SEA Games 29 và huy chương đồng SEA Games 30 nội dung kumite hạng cân 55kg của nữ.

Tại kỳ SEA Games 31 diễn ra hồi tháng 5 trên sân nhà, cô đã cùng với đồng đội của mình giành huy chương vàng nội dung kumite đối kháng đồng đội nữ. Hơn 10 năm thi đấu, có thể nói Trang Cẩm Lành vẫn đang nối dài những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trang Cẩm Lành còn rất yêu thích môn bóng đá
Trang Cẩm Lành còn rất yêu thích môn bóng đá

Bên cạnh sự nghiệp thi đấu thể thao chuyên nghiệp, Trang Cẩm Lành còn được chú ý về khía cạnh đời tư. Cô được người hâm mộ yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn, được coi là một trong những hot girl làng võ.

Võ sĩ người Đồng Tháp được nhận xét có gương mặt khả ái, vóc dáng thon gọn và săn chắc nhờ chăm tập thể thao. Với lợi thế ngoại hình nên Lành cũng được nhiều nhãn hiệu thể thao chọn mặt gửi vàng làm người mẫu, Streamer và PR sản phẩm.

Ngắm nhan sắc đời thường đầy gợi cảm của hot girl karate Trang Cẩm Lành - Ảnh 1
Ngắm nhan sắc đời thường đầy gợi cảm của hot girl karate Trang Cẩm Lành - Ảnh 2

Được biết ngoài võ thuật thì Trang Cẩm Lành còn rất thích bóng đá. Bố của cô là ông Trang Văn Ôn cũng từng là cầu thủ bóng đá Đồng Tháp. Mạnh mẽ trên sân đấu nhưng đời thường, Lành cũng giản dị và nữ tính chẳng khác những cô gái đồng trang lứa. 

Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, Cẩm Lành còn theo học Đại học TDTT Từ Sơn, Bắc Ninh. Cô cũng vừa nhận bằng tốt nghiệp HLV thể thao hồi tháng 8 vừa qua.

Ngắm nhan sắc đời thường đầy gợi cảm của hot girl karate Trang Cẩm Lành - Ảnh 3
Ngắm nhan sắc đời thường đầy gợi cảm của hot girl karate Trang Cẩm Lành - Ảnh 4
Ngắm nhan sắc đời thường đầy gợi cảm của hot girl karate Trang Cẩm Lành - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news