Tin mới

Ngắm nhan sắc người đẹp Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015

Chủ nhật, 20/12/2015, 10:39 (GMT+7)

Hoa hậu Tây Ban Nha Mireia Lalaguna xuất sắc vượt qua 100 đối thủ đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới 2015.

Hoa hậu Tây Ban Nha Mireia Lalaguna xuất sắc vượt qua 100 đối thủ đăng quang ngôi vị hoa hậu thế giới 2015.

Video: Phút đăng quang Miss World của mỹ nhân Tây Ban Nha

[mecloud]uXyYnATZJj[/mecloud]

Tối 19/12, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 diên ra tại đảo Tam Á (Trung Quốc). Vượt qua nhiều thí sinh, người đẹp Mireia Lalaguna đến từ Tây Ban Nha đã giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Mireia là người đẹp Tây Ban Nha đầu tiên giành vương miện Miss World. Mireia Lalaguna sinh ngày 28/11/1992, là sinh viên ngành dược năm thứ 5 tại Copenhagen (Đan Mạch). Người đẹp lớn lên ở thành phố Barcelona của Tây Ban Nha. Ngoài tiếng Tây Ban Nha, Mireia còn nói được tiếng Anh, Pháp và Catalan.

Người đẹp Tây Ban Nha hạnh phúc trong khoảnh khắc đăng quang, bên cạnh Á hậu 1 (Nga) và Á hậu 2 (Indonesia).

Hoa hậu rạng rỡ bên cạnh các Á Hậu và những người đẹp vào top 5 của cuộc thi.

Cô sinh viên ngành Dược có mơ ước nghiên cứu sâu về dinh dưỡng học. Mireia còn là một nghệ sĩ piano điêu luyện. Cô đã du lịch đến nhiều nơi ở châu Âu và Trung Đông. Sở thích của Mireia là chạy bộ, đọc sách và trượt tuyết vào mùa đông.

Tân hoa hậu năm nay 23 tuổi, là người mẫu chuyên nghiệp ở quê nhà. Cô từng đoạt giải Hoa hậu Tây Ban Nha 2015 và đăng quang Miss Atlantic International 2014.

Người đẹp Tây Ban Nha đã có câu trả lời ứng xử thông minh.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của hoa hậu Thế giới 2015

Đến với cuộc thi Miss World 2015, Mireia Lalaguna chia sẻ cảm thấy tự hào, may mắn khi được gia đình ủng hộ và luôn đồng hành trong mọi sự kiện.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Tây Ban Nha, Mireia Lalaguna cũng vấp phải nhiều tin đồn đặc biệt người đẹp này từng dính nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Tân Hoa hậu Thế giới 2015 khẳng định vẻ đẹp của mình là hoàn toàn tự nhiên.

Mireia Lalaguna cho hay từng có không ít mặc cảm ở bản thân về ngoại hình của mình cho đến khi nhiều người bạn đại học ngợi khen cô.

Cô vẫn luôn nổi bật trong suốt quá trình cuộc thi

Phần thi tài năng của người đpẹ Tây Ban Nha.

Ảnh: telegraph

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news