Tin mới

Ngắm cơ ngơi hoành tráng của sao Việt tại Mỹ

Thứ tư, 09/09/2015, 09:45 (GMT+7)

Nhà sao Việt đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Hà Phương, Thu Phương, Hồng Ngọc, Quang Lê,... là những sao Việt sở hữu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Phương, Thu Phương, Hồng Ngọc, Quang Lê,... là những sao Việt sở hữu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lời tựa: Bên cạnh tài năng nghệ thuật, cuộc sống thường nhật của các ngôi sao là chủ đề chưa bao giờ hết "hot" đối với công chúng. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của độc giả là họ luôn muốn biết thần tượng của mình ở trong những cơ ngơi như thế nào, rộng, hẹp hay giàu có ra sao. Loạt bài Nhà Sao sau đây sẽ giúp độc giả có cái nhìn gần hơn với cuộc sống của những nghệ sĩ. Có người trong số họ sở hữu những biệt thự hàng triệu đô, song có người chỉ mơ một căn phòng trọ nhỏ đủ để che nắng, che mưa...

Thu Phương

Qua Mỹ sinh sống nhiều năm, mới đây nữ ca sĩ Thu Phương về nước và giữ vai trò là HLV chương trình Giọng hát Việt 2015, Thu Phương nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi sự thẳng thắn và hết lòng với học trò. Hiện Thu Phương đang số hạnh phúc cùng chồng là Dũng Taylor và các con trong căn biệt thự vườn triệu đô sang trọng tọa lạc tại thành phố Irvine, California, Mỹ.

Căn biệt thự màu xanh mướt mắt của vợ chồng nữ Ca sĩ Thu Phương tại Irvine, California được Dũng Taylor chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Ngôi biệt thự vườn rộng tới 700m2, trong đó, diện tích của ngôi nhà là 225mgồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Ảnh: FBNV
Căn bếp không quá rộng nhưng đầy tiện nghi của vợ chồng ca sĩ Thu Phương. Ảnh: FBNV
Trong khu vườn, Thu Phương và Dũng Taylor trồng khá nhiều cây ăn quả. Ảnh: FBNV
Những khoảnh khắc đời thường của Thu Phương bên các con. Ảnh: FBNV

Hà Phương

Nữ ca sĩ Hà Phương, em gái Cẩm Ly nổi tiếng dòng nhạc dân ca trữ tình ở sân khấu hải ngoại. Sau khi có được chỗ đứng trên nước Mỹ lại sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, Hà Phương may mắn lấy được người chồng là tỷ phú Chính Chu. Từ đó thay vì tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát cô mau chóng lui về hậu trường làm hậu phương vững chắc cho chồng. Giàu có và nổi tiếng như Hà Phương sống kín tiếng và giản dị. Những thông tin về cuộc sống của gia đình cô chỉ được hé lộ khi một số người bạn thân trong showbiz của Hà Phương sang thăm gia đình cô.

Biệt thự xa hoa của vợ chồng Ca sĩ Hà Phương. Ảnh: Người đưa tin
Dàn siêu xe trước căn biệt thự. Ảnh: Người đưa tin
Phòng khách sang trọng. Ảnh: FB Nguyễn Thắng
 
Không chỉ sở hữu dinh thự xa hoa, vợ chồng ca sĩ Hà Phương còn sở hữu căn penthouse trong thương vụ đình đám với tỷ phú Donald Trump nằm ở số 845 United Nations Plaza, đại lộ First Avenue, giữa đường 47 và 48, quận Manhattan, New York. Ảnh: FB Nguyễn Thắng.
Không những thế vợ chồng Hà Phương còn sở hữu cả phi cơ riêng. Hằng năm, Hà Phương thường dành thời gian về nước để làm Từ thiện.

Quang Lê

Quang Lê là ca sĩ nổi tiếng cả ở trong nước và hải ngoại với dòng nhạc dân ca, trữ tình. Sở hữu cát-xê hàng đầu showbiz Việt, Quang Lê có một chốn đi về khá rộng rãi và yên bình tại một vùng ngoại ô nước Mỹ.

Căn nhà của giọng ca "Đôi mắt người xưa" khá rộng rãi với sân cỏ rộng và lối kiến trúc thiết kế khá đơn giản được anh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Hàng dừa bắt đầu tỏa bóng mát quanh ngôi nhà. Quang Lê chia sẻ, thời gian rảnh anh đặc biệt thích ngồi ngắm khu vườn nhỏ của gia đình. Ảnh: FBNV
 
Không gian khá rộng rãi, thoáng đãng bên trong căn nhà của Quang Lê. Ảnh: FBNV
Tủ đồ vời đa số là áo sơ mi và vest đi diễn của Quang Lê. Ảnh: FBNV

Hồng Ngọc

Hồng Ngọc là nữ ca sĩ khá nổi tiếng trong làng nhạc Việt những năm 2000. Sau khi lấy chồng, Hồng Ngọc ít tham gia diễn hơn hẳn mà dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ. Dịp Tết vừa qua, nữ ca sĩ mới hé lộ căn nhà ấm cúng tại Mỹ với fan hâm mộ.

Ngôi nhà xinh xắn của nữ ca sĩ ở bang Texas, Mỹ. Ảnh: FBNV

Một góc sau nhà tuyết phủ trắng vào mùa đông. Ảnh: FBNV
Phòng bếp đầy tiện nghi. Ảnh: FBNV
Khác với những hình ảnh đầy bốc lửa trên sân khấu, Hồng Ngọc đời thường rất giản dị, xung quanh vườn nhà cô tăng gia rất nhiều rau trái. Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news