Tin mới

Ngắm trọn vẹn vẻ đẹp Top 30 Chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc

Thứ tư, 06/12/2017, 20:58 (GMT+7)

Vậy là Top 30 thí sinh của Miss Perfect Global Beauty 2017 cũng đã chính thức lộ diện. Những cô gái thành thị đại diện cho nhan sắc khả ái, vẻ đẹp trí tuệ cũng như hướng đến một sắc đẹp hoàn mỹ thời đại mới với chuẩn khuôn vàng thước ngọc của Hàn Quốc.\n 

Vậy là Top 30 thí sinh của Miss Perfect Global Beauty 2017 cũng đã chính thức lộ diện. Những cô gái thành thị đại diện cho nhan sắc khả ái, vẻ đẹp trí tuệ cũng như hướng đến một sắc đẹp hoàn mỹ thời đại mới với chuẩn khuôn vàng thước ngọc của Hàn Quốc.

Trước thềm vòng Chung kết cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 chuẩn bị diễn ra trong vòng một tuần từ ngày 5 – 10/12 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, bộ ảnh profile thí sinh chính thức trong trang phục dạ và áo dài vừa được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông đại chúng của Việt Nam và Hàn Quốc. Top 30 trong bộ ảnh là những cô gái Việt, hiện đang sinh sống, học tập hay làm việc tại Việt Nam, cũng như các quốc gia và vùng lãnh thổ khác như Úc, HongKong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan...

 

Một trong những điều khác biệt tạo nên sự nổi bật nhất của Miss Perfect Global Beauty 2017 là công khai chấp nhận thí sinh có vẻ đẹp đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ bên cạnh những cô gái sở hữu vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết. Đây như một cánh cửa thần kỳ mở ra chân trời mới cho các cô gái tư tưởng hiện đại, không ngại công khai Phẫu thuật thẩm mỹ hay đã từng ít nhiều “dao kéo” để có được vẻ đẹp hoàn hảo. Ngoài ra, vẻ đẹp vàng được chọn lựa cho ngôi vị Hoa hậu ngoài nhan sắc hoàn mỹ sẽ phải hội tụ đủ những quy chuẩn về nhân cách, phong thái và tầm ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi tại Hàn Quốc.

Hãy cùng nhìn ngắm Top 30 xinh đẹp của Miss Perfect Global Beauty 2017

 

Chuyến đi một tuần đến Seoul, Hàn Quốc của vòng Chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 sắp tới đây sẽ là một hành trình huấn luyện, mài dũa và trải nghiệm dành cho Top 30. Bên cạnh đó cũng là khoảng thời gian cuối cùng để các giám khảo có thể thấy rõ nhất những nhan sắc xứng đáng để trao các danh hiệu danh giá nhất của Miss Perfect Global Beauty 2017.

 
 

 

Đêm Chung kết Grand Final 8/12/2017 của Miss Perfect Global Beauty 2017 sẽ được tổ chức tại khách sạn năm sao Sheraton Grand Walkerhill ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Ca sĩ Tim, siêu mẫu – ca sĩ Minh Trung, Á vương Mister Global Teen 2016 Mai Xuân Thứ, ngôi Sao Hàn Quốc ước tính hơn 300 khán giả xem trực tiếp, hơn 5,000 fan xem qua livestreams trên Fanpage.

 
 

Ban giám khảo vòng Chung kết gồm 7 thành viên: Á khôi Doanh nhân 2015, CEO Jollie D Mai Diệu Linh – Trưởng Ban giám khảo; Minh tinh màn bạc, nhà sản xuất, hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập 1998 Trương Ngọc Ánh, Diễn viên, MC Phan Anh; Siêu mẫu, DJ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến; Nhà thiết kế thời trang Lie Sang Boong, nhà thiết kế lão làng sinh năm 1955 tiếng tăm của Korea, với các bộ sưu tập thống trị sàn diễn Seoul Fashion Week, Paris Fashon Week, Milan Fashion Week, New York Fashion Week; Chủ biên W Magazine Korea, Tổng biên tập Lee Hye Joo (W Magazine thuộc Condé Nast Group, cùng tập đoàn xuất bản với Vouge Magazine); Bác sĩ thẩm mỹ Kim Sang Woo, Viện thẩm mỹ Lavian Korea.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news