Tin mới

Ngắm vẻ đẹp khó rời mắt của MC Mỹ Vân trong đêm Gala 20 năm Sao Mai

Thứ hai, 02/10/2017, 14:20 (GMT+7)

Vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng của MC Mỹ Vân trong đêm Gala 20 năm Sao Mai thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng của MC Mỹ Vân trong đêm Gala 20 năm Sao Mai thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Mỹ Vân là cái tên đã quá quen thuộc với những khán giả yêu thích truyền hình và đặc biệt là những chương trình ca nhạc. Trong suốt hơn 10 năm gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam, chị đã để lại trong lòng công chúng hình ảnh một nữ MC có ngoại hình dịu dàng cùng giọng nói nhẹ nhàng và truyền cảm.

Mới đây, Mỹ Vân đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình đêm Gala Sao Mai 2017, đêm nhạc quy tụ những giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai suốt hai thập kỷ qua, cùng 12 thí sinh triển vọng của mùa thi năm nay. Diện chiếc váy ren dịu dàng, Mỹ Vân khiến người đối diện không thể rời mắt. 

"Sao Mai đã chắp cánh cho không ít giọng ca thành danh trong làng nhạc. Hiện tại, dù đang bùng nổ các cuộc thi âm nhạc, song Sao Mai vẫn có uy tín, vị trí riêng trong làng giải trí. Năm nay, ekip sản xuất cũng rất nỗ lực để mang tới một sân chơi mới mẻ cho các thí sinh và khán giả truyền hình", nữ MC gắn liền với chương trình Sao Mai chia sẻ.

 
Mỹ Vân diện váy ren khoe vẻ dịu dàng, cuốn hút khi đảm nhận vị trí MC trong đêm gala Sao Mai 20 năm.

 

 
Điểm tựa gia đình vững chắc khiến cho Mỹ Vân ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp. 

Gắn bó với công việc MC - Biên tập viên, mỗi khi dẫn các cuộc thi ca hát, cô luôn có cảm xúc đặc biệt. Với Sao Mai lại càng đặc biệt hơn.

 

"Công việc truyền hình bận rộn áp lực, song Mỹ Vân cho biết, cô chưa bao giờ có ý định sẽ rời xa công việc này", Mỹ Vân tiết lộ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news