Tin mới

Ngắm vẻ đẹp "nghiêng nước, nghiêng thành" của top 3 HHVN sau 2 năm đăng quang

Thứ năm, 29/03/2018, 09:20 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Thuỳ Dung đã chứng minh sự trưởng thành và duyên dáng của Top 3 HHVN 2016.

Những hình ảnh mới nhất của hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Thuỳ Dung đã chứng minh sự trưởng thành và duyên dáng của Top 3 HHVN 2016.

Sau 2 năm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Thuỳ Dung cùng nhau hội ngộ trong bộ ảnh dịu dàng với trang phục truyền thống.

Cả 3 diện áo dài trắng trơn nền nã của NTK Ngô Nhật Huy khoe trọn sắc vóc ngọc ngà của những cô gái đang độ xuân thì.

Nhan sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của bộ 3 Hoa hậu Việt Nam khiến không ít người ngưỡng mộ.
Song hành với các hoạt động sự kiện, Từ thiện của Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh vẫn hoàn thành xuất sắc việc học tập tại Đại học Ngoại thương cùng với đó là thành tích tốt tại Miss World.
 
Á hậu Thanh Tú ngoài công tác xã hội còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực MC. Á hậu cũng tiết lộ sẽ thi tuyển vào bộ Ngoại giao trong thời gian tới.
Á hậu Thùy Dung cũng khiến không ít người ngưỡng mộ khi nói thành thạo 3 thứ tiếng, cùng với đó, người đẹp rất đắt show sự kiện, nhãn hàng trong năm vừa qua.

oa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức khởi động sau họp báo ngày 14/3 vừa qua. Đây cũng là năm hứa hẹn quy mô tổ chức hoành tráng kỉ niệm 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news