Tin mới

Ngắm vẻ đẹp "vạn người mê" của Chi Pu khi làm MC The Voice kids

Chủ nhật, 02/10/2016, 16:56 (GMT+7)

Có lịch trình dày đặc nhưng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu hay các sự kiện, Chi Pu luôn thu hút được sự chú ý đặc biệt của khách mời hay khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu.

Có lịch trình dày đặc nhưng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu hay các sự kiện, Chi Pu luôn thu hút được sự chú ý đặc biệt của khách mời hay khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu.

Chi Pu diện cây hàng hiệu Salvatore Ferragamo tham dự một triển lãm nghệ thuật tại trung tâm TP.HCM tối 1/10.

 

Nữ diễn viên "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" cuốn hút với style thanh lịch cùng lối trang điểm trong suốt. Đáng chú ý, áo và chân váy của Chi Pu được cô khéo léo biến tấu từ những chiếc khăn của Salvatore Ferragamo, vừa độc lạ vừa gây ấn tượng mạnh với quan khách.

Tại sự kiện, Chi Pu được nghệ nhân Ý giới thiệu về kỹ thuật đóng giày cao cấp và chia sẻ về những kiểu dáng thời thượng đang được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Nữ diễn viên dùng tiếng Anh trao đổi lưu loát với các khách mời, cũng như hỏi han nghệ nhân về những công đoạn phức tạp để làm nên một đôi giày đẹp và tinh tế. Cùng tham dự sự kiện với Chi Pu còn có Lan Khuê, Nam Cường, Ngọc Thanh Tâm...

Rời sự kiện, Chi Pu nhanh chóng di chuyển đến NTĐ Tân Bình để dẫn liveshow 3 Giọng Hát Việt Nhí. 

Nữ diễn viên thay trang phục tông vàng nổi bật của nhà mốt Moschino, phối cùng nón bê rê trẻ trung, cá tính.

Cô tranh thủ duyệt kịch bản cùng Ngô Kiến Huy trước khi lên sân khấu. Cả hai trêu đùa xoá tan không khí căng thẳng. 

 
Vẻ ngoài ngọt ngào cùng cách dẫn duyên dáng khiến Chi Pu được các em nhỏ đặc biệt yêu mến.

Đáng chú ý, ca sĩ Quang Vinh bất ngờ đến ủng hộ Chi Pu và theo dõi chương trình. Hoàng tử sơn ca tái xuất sau thời gian dài vắng bóng và cùng tham gia dự án web series "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" do Chi Pu sản xuất. Nam ca sĩ vẫn giữ mãi vẻ trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Ảnh: Hải Nguyễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu