Tin mới

Ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc"

Thứ tư, 26/08/2015, 10:36 (GMT+7)

"Bỗng dưng muốn khóc" là bộ phim truyền hình để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi nội dung nhân văn pha trộn tính hài hước và dàn diễn viên đẹp.

"Bỗng dưng muốn khóc" là bộ phim truyền hình để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi nội dung nhân văn pha trộn tính hài hước và dàn diễn viên đẹp.

Năm 2008, bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" phát sóng và nhận được tình cảm  yêu mến của khán giả truyền hình cả nước. Giữa thời điểm, phim Việt ồ ạt "ra quân" thì "Bỗng dưng muốn khóc" đã khẳng định được vị thế của mình.

[mecloud]ffTzmcFsEF[/mecloud]

Bộ phim kể về tình yêu của một cô gái tên Trúc mồ côi với một chàng công tử tên Nam. Điểm nhấn của "Bỗng dưng muốn khóc" là sự kết hợp giữa yếu tố nhân văn, giàu cảm xúc với những tình huống hài hước. Có những lúc khán giả không kìm được nước mắt khi chứng kiến những số phận lận đận, nhưng rồi có lúc lại phải bật cười vì sự hài hước, dí dỏm mà nhân vật mang lại.

Thành công của bộ phim phải kể đến sự góp mặt của dàn diễn viên "trai xinh - gái đẹp".

Tăng Thanh Hà vai Trúc

"Bỗng dưng muốn khóc" có thể nói là bước ngoặt thành công lớn cho Tăng Thanh Hà. Trong phim, Hà Tăng vào vai cô Trúc, mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Ở cô Trúc luôn toát lên sự lạc quan trước cuộc sống khó khăn.

Tăng Thanh Hà thời đóng "Bỗng dưng muốn khóc" và ảnh ngày cưới bên Louis Nguyễn

Khán giả ấn tượng với hình ảnh một cô Trúc xinh đẹp, thướt tha áo trắng. Trúc nảy sinh tình cảm với Nam - một cậu công tử con nhà giàu. Sau nhiều thử thách, cặp đôi đã đến được với nhau.

Bộ phim đã mang tên tuổi của Tăng Thanh Hà đến gần với khán giả. Thừa thắng xông lên, sau bộ phim này, Hà Tăng tham gia một số dự án điện ảnh khác như "Đẹp từng centimet", "Cánh đồng bất tận", "Mỹ nhân kế".

Trong bất kì phim nào, Tăng Thanh Hà cũng để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Có duyên với diễn xuất nhưng sau này, Tăng Thanh Hà không nhận lời tham gia đóng phim cũng như ít xuất hiện hơn trong các sự kiện giải trí. Đặc biệt là từ khi công khai yêu Louis Nguyễn.

Tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn. Đây được xem là một trong những sự kiện đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, mọi hình ảnh của đám cưới đều được giữ bí mật.

Sau khi lấy chồng, Hà Tăng rút khỏi showbiz tập trung vào công việc kinh doanh. Dù làm dâu nhà đại gia nhưng "cô Trúc" vẫn chăm chỉ làm việc khẳng định năng lực bản thân.

Đến nay, Hà Tăng đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã và quý tử mới trào đời. Đến nay, sức hút của Tăng Thanh Hà vẫn như xưa và luôn được khán giả yêu mến.

Lương Mạnh Hải vai Nam

Lương Mạnh Hải ngày ấy và bây giờ

Trong phim Lương Mạnh Hải vào vai một cậu quý tử con nhà giàu tên Nam. Vì sự ham chơi nên Nam bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà. Cũng chính vì điều này mà anh đã gặp Trúc và cũng từ đây hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười xuất hiện.

Nhờ có Trúc, Nam đã biết trân trọng hơn những giá trị của sức lao động, hiểu được hơn cuộc sống của những người lao động.

Sau bộ phim này, Lương Mạnh Hải dường như có duyên với các vai diễn công từ, đẹp trai trong "Đẹp từng centimet", "Hotboy nổi loạn", "Vừa đi vừa khóc".

Ngoài ra, Lương Mạnh Hải còn tham gia làm MC cho một số chương trình truyền hình.

Sở hữu ngoại hình điển trai, diễn xuất tài năng, Lương Mạnh Hải hiện đang là nhân tố mới của làng điện ảnh Việt Nam.

Trần Vân Anh vai Ngọc Diệp

 

Trần Vân Anh đảm nhiệm vai diễn phản diện tên Ngọc Diệp. Đó là một cô gái đanh đá, chua ngoa, xấu tính và luôn tìm mọi cách để hại cô Trúc.

Thời điểm tham gia "Bỗng dưng muốn khóc", Trần Vân Anh là một trong những người mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Cô từng làm đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Trước đó, Vân Anh đã đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi "Miss Fuji Film" năm 2003

Sau bộ phim, Trần Vân Anh không đi theo con đường diễn xuất, cô kết hôn và sang Canada sinh sống.

Hiện tại, Trần Vân Anh đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con.

Hiếu Hiền vai Hều

 

Trong phim, Hiếu Hiền vào chàng trai bán bong bóng tên Hều. Hều là nhân tố đem lại nhiều tình huống hài hước cho bộ phim. Một chàng trai tốt bụng, thương người và dí dỏm là những gì Hiếu Hiền để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua bộ phim.

Ngoài "Bỗng dưng muốn khóc", Hiếu Hiền còn tham gia các bộ phim như "Ngôi nhà hạnh phúc”, “Hot boy nổi loạn”, “Hello cô Ba”, “Yêu anh! Em dám không?”, “Lửa Phật”...

Hiện tại, Hiếu Hiền đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và cậu con trai kháu khỉnh.

Thanh Thủy vai mẹ Nam

Diễn viên Thanh Thủy. Ảnh internet

Trong phim, Thanh Thủy vào vai mẹ Nam - một người phụ nữ hiền hậu, yêu con.

Thanh Thủy được biết đến là một diễn viên hài, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình và đạo diễn sân khấu nổi tiếng của miền Nam Việt Nam.

Những vai diễn để lại ấn tượng của Thanh Thủy là Nàng két La La trong câu chuyện cổ tích Ngày xửa ngày xưa; vai người mẹ hiền lành trong những bộ phim Bỗng dưng muốn khóc; Những nàng công chúa nổi tiếng;..

Nghệ sĩ Thanh Thủy luôn được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất chân thật, mộc mạc. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news