Tin mới

Ngày ấy - Bây giờ của dàn mỹ nữ trong phim Kiều nữ và đại gia

Thứ tư, 01/07/2015, 17:52 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ, Thùy Lâm, Ngọc Lan là ba kiều nữ đã tạo được dấu ấn cho khán giả từ sau thành công của bộ phim Kiều nữ và đại gia. Sau thành công của bộ phim, Ngọc Lan, Lý Nhã Kỳ và Thùy Lâm lại có những hướng đi riêng cho sự nghiệp của mình.

Lý Nhã Kỳ, Thùy Lâm, Ngọc Lan là ba kiều nữ đã tạo được dấu ấn cho khán giả từ sau thành công của bộ phim Kiều nữ và đại gia. Sau thành công của bộ phim, Ngọc Lan, Thùy Lâm, Ngọc lan đã làm lên thành công trong những vai diễn. Sau bộ phim, 3 kiều nữ đã có những hướng đi riêng cho mình.

Lý Nhã Kỳ

Bộ phim Kiều nữ và đại gia là bộ phim đã đưa tên tuổi của Lý Nhã Kỳ đến gần với công chúng. 

Diễn xuất ấn tượng, những ái nhíu mày đến nhăn mặt, nụ cười cưa đẩy đều làm được rõ nét trong nghệ thuật moi tiền các đại gia. Lý Nhã Kỳ đã để lại diễn xuất ấn tượng, từng hành động nhỏ cho vai diễn, để làm rõ sự sắc sảo, ghê gớm thể hiện rõ tính cách của nhân vật mà cô thể hiện.

Sau vai diễn thành công này, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tham gia thêm một số bộ phim: Gió nghịch mùa, Bước chân hoàn vũ, Nơi tình yêu bắt đầu…Cô tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Sau 7 năm bước chân vào giới showbiz, không chỉ là một diễn viên mà Lý Nhã Kỳ còn hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Chính vì thế mà vào thời điểm tháng 6/2014, để tập trung hơn cho các hoạt động xã hội, Lý Nhã Kỳ đã quyết định rút lui khỏi showbiz để sống như một người bình thường. Đây là một quyết định bất ngờ nhưng khán giả rất ủng hộ cô bởi Lý Nhã Kỳ đã có rất nhiều hoạt động vì cộng đồng hết sức ý nghĩa và có ích.

 

Năm 2011, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch. Có lẽ đó chính là một trong những lý do để Lý Nhã Kỳ được chọn vào vị trí được coi là "bộ mặt" của Việt Nam như vậy. Cô tham gia rất nhiều hoạt động không chỉ trong làng giải trí Việt mà còn cả thế giới như LHP Cannes, khách VIP trong Tuần lễ thời trang,…

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang là một trong những người đẹp giàu nhất nhì Showbiz Việt. cô sở hữu một của hàng Kim cương cao cấp, đồng thời sở hữu một thương hiệu thời trang nổi tiếng.

 

Lý Nhã Kỳ đang ở đỉnh cao của danh vọng và quyền lực, cô có 2 mẹ nuôi, anh nuôi đều là những tên tuổi có tiếng và là tỷ phú, người được mệnh danh là nữ hoàng kim cương, người được mệnh danh là ông vua ngọc thế giới. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng trên đỉnh cao của danh vọng.

Thùy Lâm

 

Vai Quỳnh Hoa của Thùy Lâm cũng để lại dấu ấn với khán giả truyền hình. Quỳnh Hoa một cô gái lọc lõi tình trường nhưng đang phải nuôi một gã chồng hờ đẹp trai, nghiện ngập. Cô muốn làm một nghề đàng hoàng để thoát khỏi cuộc sống phù du, nhưng ý định của người đẹp không thực hiện được, cô không được cha mẹ tin tưởng và đuổi ra khỏi nhà vì làm nhục nhã gia đình.

Sau thành công của bộ phim, năm 2008 Thùy Lâm đăng quang Ngọc Lan

 

Vai Phương Hồng của Ngọc Lan cũng có nhiều bấp bênh trong cuộc sống. Đó cũng là vai diễn để lại thành công cho Ngọc lan. Tuy nhiên, cuộc sống đời thực của cô cũng có những sóng gió về tình duyên, gần như với nhân vật cô đảm nhiệm.

Ngọc Lan tiếp tục gặt được nhiều thành công trong diễn xuất, cô tham gia nhiều bộ phim như: Tình yêu Pha lê, Âm Tính, Cổng mặt trời, Gia đình sóng gió… Miệt mài trong sự nghiệp diễn xuất, Ngọc Lan cũng đã giành được nhiều giải thưởng như: Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại ba giải: HTV Award 2014, Liên hoan phim TH 2013 và Cánh diều vàng 2014,…

 

Tuy nhiên, con đường tình duyên của cô lại gặp nhiều lận đận, trắc trở khi 2 lần đám cưới hụt. Nhiều lần gặp trớ trêu trên con đường đi tìm hạnh phúc gia đình. Những đa đoan, truân chuyên trong chuyện tình yêu của Ngọc Lan cũng khiến nhiều người phải thầm tiếc cho nhan sắc mặn mòi của kiều nữ một thời.

Hiện tại, Ngọc Lan vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn và thử sức trong nhiều vai trò khác nhau.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news