Tin mới

Nghệ An: Thai phụ tử vong khi dùng iphone đang sạc

Thứ tư, 23/09/2015, 08:58 (GMT+7)

Thai phụ Ngô Thị Liên (24 tuổi) tại Nghệ An đã bị tử vong do bị điện giật khi vừa sạc vừa dùng điện thoại iphone.

Thai phụ Ngô Thị Liên (24 tuổi) tại Nghệ An đã bị tử vong do bị điện giật khi vừa sạc vừa dùng điện thoại iPhone.

Thông tin trên Zing new cho biết, cơ quan chức năng huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đang tiến hành điều tra và làm rõ cái chết của thai phụ Ngô Thị Liên (1991) trú tại xã  Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn. Chị Liên được phát hiện tử vong khi đang sử dụng điện thoại có cắm sạc pin tại nhà. 

Ông Lê Văn Vị, bố chồng chị Liên đang kể lại sự việc. Ảnh nguồn: Zing new

Theo lời kể của bố chồng chị Liên, khoảng 18h ngày 20.9, bố chồng chị là ông Lê Văn Vị (1967) đi mua thẻ điện thoại về, thấy con dâu đang nằm trong phòng nên ông hỏi nhưng không thấy chị Liên trả lời. 

Nghi có chuyện không lành, ông đẩy cửa vào thì phát hiện chị Liên đang nằm bất động dưới nền nhà, trên cổ có chiếc điện thoại iphone 3 đang cắm sạc pin. Ông Vy vội lấy điện thoại ra và bị điện giật nhưng may mắn không bị thương.

Sau khi tiến hành những biện pháp sơ cứu cơ bản nhưng thấy chị Liên vẫn không tỉnh dậy, ông đã hô hoán mọi người gọi bác sĩ đến. 

Sau khi chuẩn đoán, các bác sĩ kết luận nạn nhân đã tử vong, trên cổ và ngực có hai vết cháy màu đen.

Chồng của chị Liên là anh Lê Văn Quân cầm chiếc iphone 3 đã bị bố mình đập vỡ vụn. Ảnh nguồn: Zing new

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân cái chết của thai phụ Ngô Thị Liên. 

Chia sẻ trên Tiền Phong, chồng của nạn nhân, anh Lê Văn Quân (1989) cho biết chiếc điện thoại iphone 3 này do người anh họ tặng cách đây khoảng 6 tháng.

Anh cũng cho biết trước đó một vài lần anh cũng đã bị giật khi vừa dùng sạc vừa cắm điện thoại. Vụ tai nạn đau lòng xảy ra khi chị Liên  đang mang thai bé gái được 4 tháng. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sạc iphone