Tin mới

Nghe MC Ti và Cê đọc Rap Finance News cực hay

Thứ tư, 12/08/2015, 15:32 (GMT+7)

Với cách dẫn chương trình trẻ trung, độc đáo bằng ngôn ngữ nhạc Rap của 2 MC vui tính Ti và Cê, các thông tin Kinh tế - tài chính được tổng hợp một cách đầy đủ

Với cách dẫn chương trình trẻ trung, độc đáo bằng ngôn ngữ nhạc Rap của 2 MC vui tính Ti và Cê, các thông tin Kinh tế - tài chính được tổng hợp một cách đầy đủ.

Tháng 7/2015 vừa qua, nền kinh tế với biết bao biến động. Từ vụ việc cơ quan thuế ra quyết định sẽ Phong tỏa tài khoản ngân hàng để thu 12 nghìn tỷ nợ thuế từ hơn 600 doanh nghiệp có nợ thuế lớn nhất cả nước cho đến điểm nóng Chứng khoán Trung Quốc những ngày đầu tháng 7 hay những diễn biến mạnh mẽ xoay quanh vấn đề nợ công tại Hy Lạp. Hãy cùng nhau điểm lại những tin tức kinh tế đáng chú ý trên qua một sản phẩm Video clip mới mẻ và đầy sáng tạo – Rap Finance News.

Bản tin Rap Finance News được thực hiện đều đặn với mỗi tháng 1 bản tin, được thực hiện bởi PassionStudio và được phát trên kênh YouTube “Rap Finance News”. Với cách dẫn chương trình trẻ trung, độc đáo bằng ngôn ngữ nhạc Rap của 2 MC vui tính Ti và Cê, các thông tin Kinh tế - tài chính được tổng hợp một cách đầy đủ, chính xác, diễn đạt ngắn gọn, dễ hiểu – mang đến cho người xem cảm nhận mới lạ, vừa thưởng thức âm nhạc cùng những nhịp Rap sôi động, mạnh mẽ, vừa theo dõi và cập nhật thông tin kinh tế - tài chính thật bổ ích.

 

Bản tin Rap Finance News tháng 7 với 3 phần tin tức như thường lệ gồm: Tin trong nước, tin châu Á và tin Quốc tế. 

Phần tin trong nước với những tin tức điểm qua diễn biến thị trường hồ tiêu, hải sản của Việt Nam cùng những thông tin xoay quanh vụ việc cơ quan thuế ra quyết định sẽ Phong tỏa tài khoản ngân hàng để thu 12 nghìn tỷ nợ thuế từ hơn 600 doanh nghiệp có nợ thuế lớn nhất cả nước. Thông tin Việt Nam chấp thuận thành lập Citi Bank với 100% vốn Mỹ là một trong những hoạt động kỉ niệm quan hệ Mỹ - Việt, được bình thường trở lại sau 20 năm cũng được đề cập đến qua phần tin này.

 

Phần tin Châu Á nổi cộm với những diễn biến xoay quanh thị trường chứng khoán Trung Quốc ngập đầy sắc đỏ những ngày đầu tháng 7. Sự giảm tốc bấy lâu nay của Kinh tế Trung Quốc gây nên một màu ảm đạm bao trùm khắp nền kinh tế châu Á. Sự biến động của Giá dầu, Giá vàng và USD và những ảnh hưởng mạnh mẽ đến kinh tế châu Á trong tháng vừa qua.

 

Phần tin Thế giới, bên cạnh những thông tin nhận định thị trường, giá nhiên liệu, phần tin thế giới đặc biệt chú ý đến những thông tin xoay quanh những chuyển biến tích cực xung quanh vấn đề giải quyết khủng hoảng tại Hy Lạp.

 
 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news