Tin mới

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh ngất xỉu trước cửa phòng trọ vì lên cơn đau tim

Thứ hai, 06/03/2017, 14:59 (GMT+7)

Sáng ngày 5/3, nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh bất ngờ lên cơn đau tim và ngất xỉu trước cửa phòng trọ. Rất may hàng xóm đã phát hiện ra và đưa nghệ sĩ vào bệnh viện cấp cứu.

Sáng ngày 5/3, nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh bất ngờ lên cơn đau tim và ngất xỉu trước cửa phòng trọ. Rất may hàng xóm đã phát hiện ra và đưa nghệ sĩ vào bệnh viện cấp cứu.

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh bị bệnh tim từ nhiều năm nay. Năm 2015, sau cơn sốt kéo dài, bà tưởng mình đã ra đi nhưng may mắn được cứu chữa kịp thời. Hiện, ngoài bệnh tim, bà còn mắc bệnh giãn động mạch vành, cao huyết áp, rối loạn tiền đình, thấp khớp và bao tử.

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh bị ngất xỉu vì lên cơn đau tim.

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh bị ngất xỉu trước cửa phòng trọ vì lên cơn đau tim. Lúc vào viện, bà chỉ có 300 nghìn đồng trong túi, không đủ tiền tạm ứng viện phí.

Trước đó, bà phải nhịn đói vì trong túi không có nổi một đồng. Người chị dâu về quê, sáng nay mới lên Sài Gòn nấu chút cơm mang vào viện cho bà ăn tạm với muối tiêu, vì hoàn cảnh cũng khó khăn.

Hoa Mỹ Hạnh là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng một thời. 24 tuổi, nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh đã là chủ đoàn cải lương Sơn Ca Minh Hải. Thời vàng son của cải lương, một đêm diễn bà thu về mấy cây vàng. Nhưng vì quá trẻ lại mê diễn nên kiếm được bao nhiêu tiền, bà đều đưa hết cho chồng giữ.

 

Nào ngờ, chồng bà có vợ bé bên ngoài. Khi bà phát hiện thì của cải cũng không còn bao nhiêu. Vợ chồng đường ai nấy đi, bà chán nản bỏ sân khấu cả năm trời. Bà bán nhà trả lương cho diễn viên rồi ôm cậu con trai duy nhất đi hát mướn cho các đoàn khác.

Khi người con trai 15 tuổi thì đột ngột qua đời sau một lần sốt cao. Biến cố ấy khiến nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh gục ngã thực sự. Bà quyết định rời xa ánh đèn sân khấu và mưu sinh bằng nghề làm tóc, sơn móng tay. Nhưng chỉ được một thời gian, người ta không còn chuộng cách làm xưa cũ của bà nữa.

Hàng chục năm nay, bà sống cô đơn trong căn phòng trọ khoảng 6, 7 mét vuông ở hẻm 903 đường Trần Xuân Soạn, quận 7. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news