Tin mới

Nghệ sĩ Quốc Tuấn kể về sự cố khó quên khi đóng 'cảnh nóng' trong phim Người thổi tù và hàng tổng

Thứ hai, 07/09/2020, 08:29 (GMT+7)

Tham gia trong một chương trình mới đây, nam diễn viên Quốc Tuấn đã bồi hồi nhớ lại kỷ niệm khó quên khi xem lại cảnh quay không mảnh vải che thân của chính mình trong phim Người thổi tù và hàng tổng.

Theo Quốc Tuấn chia sẻ, anh là người duy nhất 'nude' trong 2 bộ phim Luật đời và Người thổi tù và hàng tổng. Nam diễn viên cho biết: 'Mặc dù người xấu xí nhưng lại rất được ưu ái'.

"Trưởng thôn Kiên là thanh niên 'vô tình' được trúng cử chức trưởng thôn. Trong lúc tắm truồng dưới sông thì bị dân làng truy tìm, Kiên sợ quá vơ vội lá khoai nước để che chỗ kín. Khổ cái là tôi không hề biết lá khoai nước rất ngứa. Lúc đấy, tôi che vào cứ…cọ, cọ các thứ. Lên bờ nó phát ban, mà phát ban đúng chỗ kín", nam nghệ sĩ gạo cội bộc bạch.

Nam đạo diễn sinh năm 1961 kể thêm rằng: "Khổ nhất là nó ngứa đến một tuần sau. Sợ nhất là bị viêm và ảnh hưởng đến đoàn phim. Đi tìm thuốc xịt vào nên xót lại càng xót”.

Quốc Tuấn là thế hệ diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam. Anh là những người gần như đầu tiên của Hãng phim truyện nước nhà. Những năm của thập niên 90, diễn viên Quốc Tuấn là một trong những gương mặt được khắn giả yêu mến nhất nhì ở miền Bắc.

Vai diễn gây được tiếng vang đầu tiên của diễn viên Quốc Tuấn chính là nhân vật Thi trong "Những người sống quanh tôi". Khi ấy anh đóng cặp cùng NSND Lan Hương, vợ của chính đạo diễn phim, Đặng Tất Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news