Tin mới

Nghẹn ngào dòng status của Quang Hải, Văn Hậu sau chiến thắng tại AFF Cup

Chủ nhật, 16/12/2018, 08:40 (GMT+7)

Sau chiến thắng trận chung kết AFF Cuo 2018, hai cầu thủ Quang Hải và Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ xúc động về lời hứa với cậu bé Tom bị ung thư trong chương trình "Điều ước thứ 7".

Sau chiến thắng trận chung kết AFF Cuo 2018, hai Cầu Thủ Quang HảiĐoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ xúc động về lời hứa với cậu bé Tom bị ung thư trong chương trình "Điều ước thứ 7",

Trước khi ra sân đá trận chung kết AFF Cup 2018 với ĐT Malaysia, ác cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh - các tuyển thủ Việt Nam đã nhận lời tham gia chương trình Điều ước thứ 7 để cùng thực hiện hoá một trong những giấc mơ bé nhỏ của em Tom.

Cậu chuyện về cuộc sống, sự lạc quan và nghị lực kiên cường để chiến đấu với bệnh tật của Tom đã khiến chính những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam phải rơi lệ vì xúc động.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ xúc động về cậu bé Tom. Ảnh chụp từ màn hình

Đồng thời, trong chương trình này, cầu thủ Quang Hải cũng bày tỏ quyết tâm của bản thân cũng như đồng đội, "Chúng em sẽ chiến đấu hết mình để cố gắng mang Cup Vàng về cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, cho bé Tom...".

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, cầu thủ Văn Hậu đã có những chia sẻ mới nhất trên Intagram, "Phải luôn mạnh mẽ nhé Tom. Lúc nào cũng phải mạnh mẽ chiến đấu và kiên cường lên nhé Tom. Luôn có một ước mơ. Các chú có hứa là sẽ vô địch để dành tặng chức vô địch này cho Tom. Các chú đã làm được rồi!", cầu thủ Văn Hậu chia sẻ.

Quang Hải cũng có chia sẻ sau trận đấu. Ảnh chụp từ màn hình

 

Bên cạnh đó, Facebook của cầu thủ Nguyễn Quang Hải cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng chiếc cup vàng cùng dòng chú thích: "Các chú giữ lời hứa với Tom rồi nhé. Mong rằng những điều kì diệu sẽ đến với con và gia đình".

Những lời chia sẻ xúc động của hai cầu thủ của ĐT Việt Nam đã khiến trái tim hàng triệu người xúc động. Tất cả đều cầu nguyện cho điều kì diệu sẽ đến với cậu bé Tom để nụ cười mãi rạng rỡ trên khuôn mặt bé.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news