Tin mới

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2022 được lộ diện, ĐT Việt Nam góp 4 vị trí

Thứ năm, 19/01/2023, 09:47 (GMT+7)

Mới đây, trang ASEAN FOOTBALL đã chọn ra đội hình tiêu biểu của AFF Cup 2022, trong đó ĐT Việt Nam đóng góp 4 gương mặt.

Mới đây, trang ASEAN FOOTBALL đã chọn ra đội hình tiêu biểu của AFF Cup 2022. ĐT Việt Nam góp mặt với 4 cầu thủ là Tiến Linh, Hoàng Đức, Văn Hậu, Văn Lâm.

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Nga bắt chính ở toàn bộ 8 trận đấu của ĐT Việt Nam và có tới 6 trận giữ sạch lưới. Cho dù để thủng lưới 3 bàn ở 2 trận chung kết với Thái Lan nhưng anh vẫn chứng tỏ phong độ cao khi giữ sạch lưới từ vòng bảng đến hết vòng bán kết.

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2022 được lộ diện, ĐT Việt Nam góp 4 vị trí - Ảnh 1

Hậu vệ: Suphanan Bureerat, Kritsada Kaman, Pansa Hemviboon, Đoàn Văn Hậu

Thái Lan dưới thời Mano Polking rất linh hoạt với 3 trung vệ, có lúc chỉ có 2 trung vệ. Hàng phòng ngự của voi chiến thi đấu ổn định và chắc chắn với 3 cái tên Suphanan Bureerat (hậu vệ cánh phải), Krisada Kaman và Pansa Hemviboon (2 trung vệ). Ở cánh trái, Đoàn Văn Hậu trội hơn so với phần còn lại.

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2022 được lộ diện, ĐT Việt Nam góp 4 vị trí - Ảnh 2

Tiền vệ: Theerathon Bunmathan, Nguyễn Hoàng Đức, Sarach Yooyen

Khi mà Hùng Dũng, Quang Hải đều đánh mất phong độ thì Hoàng Đức vẫn thi đấu tốt nhất là ở vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Trong khi màn trình diễn cũng như tầm quan trọng của 2 vị trí của Theerathon và Sarach (Thái Lan).

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2022 được lộ diện, ĐT Việt Nam góp 4 vị trí - Ảnh 3

Tiền đạo: Faisal Halim, Teerasil Dangda, Nguyễn Tiến Linh

Faisal Halim nổi lên là cầu thủ hay nhất hàng công Malaysia ở AFF Cup 2022. Trong khi đó, với việc cùng nhau chia sẻ danh hiệu vua phá lưới của giải, tiền đạo Dangda và Tiến Linh xuất hiện ở đội hình này là điều không quá bất ngờ.

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2022 được lộ diện, ĐT Việt Nam góp 4 vị trí - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2022