Tin mới

Nghẹn ngào hình ảnh cuối đời người mẫu Kim Anh trước khi qua đời tuổi 26

Thứ năm, 31/01/2019, 10:12 (GMT+7)

Hình ảnh những ngày cuối đời của người mẫu Kim Anh trước khi qua đời vì bệnh ung thư buồng trứng khiến người xem không khỏi nghẹn ngào.

Hình ảnh những ngày cuối đời của người mẫu Kim Anh trước khi qua đời vì bệnh ung thư buồng trứng khiến người xem không khỏi nghẹn ngào.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị Tr. - người chị thân thiết của Kim Anh đã thông báo chính thức về tin buồn này: "Tin buồn: Kim Anh đã rời xa chúng ta vào lúc 20h tối nay! Em đã rời bỏ những cơn đau để về với Thiên đàng! Mọi người hãy cầu chúc cho em về thế giới bên kia an lành và hạnh phúc hơn! Mẹ Kim Anh gửi lời đa tạ đến tấm lòng của mọi người giúp gia đình em trong thời gian qua".

Rất nhiều dân mạng gửi lời chia buồn, thương tiếc đến Kim Anh cùng gia đình.Kim Anh đã trút hơi thở cuối cùng vào 20h tối 29/1, hưởng dương 26 tuổi.

 
Hình ảnh Kim Anh còn da bọc xương ở những ngày cuối đời khiến nhiều người xót xa. Ảnh internet

Những ngày cuối đời điều trị tại bệnh viện ở TP. HCM, Kim Anh chỉ còn da bọc xương khiến nhiều người không khỏi xót xa. Được biết, Kim Anh phát hiện ung thư buồng trứng cách đây 5 năm (vào năm 2013). Khi phát hiện ung thư buồng trứng, tình trạng bệnh đã ở giai đoạn 3 và cắt bỏ một bên buồng trứng phải. Sau ca phẫu thuật đó, tình trạng sức khỏe của nữ người mẫu ổn định và cô đi làm trở lại. Đến năm 2015, Kim Anh bị tái phát ung thư buồng trứng, bệnh tiến triển nhanh khiến cho sức khỏe suy giảm, chỉ còn da bọc xương.

Trong thời gian đầu mới phát hiện bệnh hiểm nghèo, Kim Anh vẫn gắng gượng đi diễn để kiếm thêm chi phí dù thu nhập không nhiều. Tuy nhiên thời gian gần đây do sức khỏe suy kiệt và bệnh tình ngày càng nghiêm trọng, chân dài 9X phải nhập viện điều trị.

Khi câu chuyện của Kim Anh được chia sẻ rộng, một số đồng nghiệp đã và khán giả đã động viên tinh thần cũng như kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp nữ người mẫu trẻ có kinh phí điều trị bệnh.

Kim Anh sinh năm 1993 tại Nam Định. Cô từng theo học ngành makerting và làm thêm công việc người mẫu tại TP.HCM trước khi mắc bệnh hiểm nghèo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news