Tin mới

Nghi án bé gái bị bắt cóc khi đi chăn bò ở Quảng Nam

Thứ ba, 27/12/2016, 16:08 (GMT+7)

Trong lúc đi chăn bò, một bé gái 9 tuổi ở Quảng Nam bị một đối tượng bịt mặt, dùng vật nhọn chích vào người rồi định giật điện thoại.

Trong lúc đi chăn bò, một bé gái 9 tuổi ở Quảng Nam bị một đối tượng bịt mặt, dùng vật nhọn chích vào người rồi định giật điện thoại.

Thông tin sự việc được báo VTV, VTC News, Dân Trí đăng tải. Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 25/12, cháu Y. (9 tuổi, trú xã Bình Giang, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đang đi chăn bò ngoài đồng thì bị một người đàn ông bịt mặt tiến lại gần dùng vật nhọn chích vào người.

Cách đó không xa, có vài người đàn ông đi xe máy được cho là làm nhiệm vụ cảnh giới. Do bị người dân phát hiện tri hô "bắt cóc" nên các đội tượng này lên xe máy tẩu thoát.

Nghi án bé gái bị bắt cóc khi đi chăn bò ở Quảng Nam. Ảnh minh họa

Thông tin về sự việc trên, nhanh chóng lan truyền khiến người dân trên địa bàn hoang mang và cho rằng đây là vụ bắt cóc trẻ em hút.

Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, công an xã Bình Giang đã có mặt ghi nhận sự việc và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV báo VTC News, ông Võ Văn Tư- Phó Chủ tịch UBND xã Bình Giang cho biết: “Đây mới chỉ là nghi vấn thôi chứ hiện chúng tôi chưa khẳng định được có phải là một vụ bắt cóc trẻ em hay không vì vụ việc này chỉ qua lời kể của cháu bé chứ không có ai chứng kiến hết. Cũng không loại trừ khả năng mục đích của các thanh niên này là cướp tài sản. Hiện công an xã đã lập biên bản gửi lên công an huyện vào cuộc điều tra làm rõ”.

Trong khi đó, trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Nguyễn Văn Anh, Bí thư xã Bình Giang khẳng định đây không phải là vụ "bắt cóc". Ông Anh nhận định, đối tượng định cướp điện thoại của cháu Y. vì trong lúc đi chăn bò, cháu Y. có dùng điện thoại. 

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chăn bò công an