Tin mới

Nghi án bố sát hại con 10 tháng tuổi trong nhà tắm

Thứ bảy, 16/02/2019, 16:16 (GMT+7)

Sau khi sát hại con 10 tháng tuổi, đối tượng Lò Văn Luân dùng dao đâm vào bụng tự tử nhưng bất thành.

Sau khi sát hại con 10 tháng tuổi, đối tượng Lò Văn Luân dùng dao đâm vào bụng tự tử nhưng bất thành.

Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 15/2, tại xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng khi người cha giết chết con đẻ của mình rồi tự tử nhưng không thành.

Trao đổi với PV VOV, ông Quàng Văn Pâng, Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, hiện trường xảy ra vụ án mạng được xác định tại căn nhà sàn của ông Lò Văn Ơn (85 tuổi) tại đội 8b, xã Thanh Luông.

Căn nhà ông Lò Văn Ơn - nơi diễn ra vụ việc. Ảnh: TTXVN

Cũng theo thông tin từ ông Pâng, vào thời điểm trên, khi đang cùng cả nhà ăn cơm bỗng không hiểu vì lý do gì đối tượng Lò Văn Luânđã bế cháu Lò Minh Khang (10 tháng tuổi), con đẻ của mình đi vào trong nhà tắm chốt cửa lại. 

Khi gia đình đạp cửa xông vào thì thấy cháu bé Lò Minh Khang đã bị dao cứa cổ khiến cả người đẫm máu; anh Luân thì bị dao đâm ở vùng bụng. Trước khi ngất đi, anh Luân vẫn còn nói là thằng bé bị chết rồi, theo lời kể của chị Lò Thị Chính (vợ nghi phạm) trên báo TTXVN.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, lực lượng công an huyện Điện Biên đã có mặt tại hiện trường để tiến hành đưa các nạn nhân đi cấp cứu và khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án. 

Được biết, 2 vợ chồng anh Luân cũng không hề có mâu thuẫn gì trong cuộc sống. Anh Lò Văn Luân thường ngày đi xây thuê không có mâu thuẫn hay nợ tiền ai và cũng rất yêu thương con. Đặc biệt là trong đêm xảy ra án mạng, Luân cũng không say rượu hay có biểu hiện sử dụng các chất kích thích nào khác.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news