Tin mới

Nghi án chồng bị nhân tình của vợ đâm tử vong giữa đám đông

Thứ hai, 30/10/2017, 08:59 (GMT+7)

Ông Hà đang cùng nhiều người tụ họp trong nhà thì bất ngờ bị một người xông vào dùng hung khí đâm đến tử vong.

Ông Hà đang cùng nhiều người tụ họp trong nhà thì bất ngờ bị một người xông vào dùng hung khí đâm đến tử vong.

Theo báo Tri thức trực tuyến, Infonet, khoảng 20h ngày 29/10, trong lúc ông Hà cùng nhiều người tập trung tại căn nhà trong hẻm số 48 đường Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6 (TP.HCM) thì thấy một người đàn ông la hét, kêu tên đòi gặp trước cửa.

Thấy ông Hà không ra gặp, gã đàn ông lao vào rồi rút 1 vật giống súng yêu cầu tất cả mọi người ra ngoài, trừ ông Hà. Thấy vậy, nhiều người đã tháo chạy vì quá hoảng sợ.

Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Zing.vn

Ông Hà và hắn nói chuyện mọi lúc rồi cự cãi. Bất ngờ, người đàn ông xông vào đấm đá rồi dùng hung khí đâm khiến ông Hà chỉ kịp la lên vài tiếng rồi gục. Gây án xong, đối tượng bỏ chạy thì bị người dân bao vây khống chế, bắt giữ giao công an.

Ông Hà được đưa đi bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Nghi phạm sau đó đã được đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Cho đến khuya 29/10, Công an quận 6 vẫn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra việc.

Theo một số người dân, ông Hà đã có vợ và 2 con. Gia đình họ sống gần nơi xảy ra vụ việc. Còn nghi phạm bị nghi là có quan hệ tình cảm với vợ của nạn nhân. Thời gian gần đây, vợ chồng ông Hà thường xuyên xảy ra mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Một người dân ở con hẻm cho biết, khoảng 1 tháng trước, vợ chồng ông Hà xảy ra cự cãi và vợ ông bỏ đi sống với người tình.

Căn nhà xảy ra vụ án mạng được một nhóm người thuê khoảng 1 năm nay. Nhóm thường tổ chức gặp mặt trao đổi đạo lý vào thứ 7 và chủ nhật.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news