Tin mới

Nghi án nữ sinh lớp 10 tự vẫn vì hạnh kiểm yếu

Thứ hai, 30/05/2016, 10:09 (GMT+7)

Khi đi làm về, thấy con nằm trên võng, người mẹ gọi dậy thì phát hiện con gái người đã tái nhợt và tử vong trước đó.

Khi đi làm về, thấy con nằm trên võng, người mẹ gọi dậy thì phát hiện con gái người đã tái nhợt và tử vong trước đó.

Theo VietNamNet và báo Bình Thuận, nữ sinh tử vong là Nguyễn Thị Huyền Trang (học sinh lớp 10A11, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Bắc Bình, Bình Thuận).

Theo đó, khoảng 9h ngày 27/5. Mẹ em Trang khi từ rẫy trở về, không thấy con gái ra đón và trò chuyện như mọi khi. Vào nhà, thấy con gái nằm trong võng nên đã gọi dậy thì phát hiện người em Trang đã tái nhợt và tử vong trước đó.

Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an. Qua khám nghiệm, công an xác định, không có ngoại lực tác động lên người nữ sinh, hiện trường nơi nữ sinh tử vong không có gì xáo trộn.

Hiện trường phát hiện nữ sinh tử vong. Ảnh: VietNamNet

Cụ thể, trong đợt kiểm tra học kỳ 2, Trang đã vi phạm quy chế thi khi chép công thức hóa học vào thước kẻ rồi mang vào phòng thi, bị phát hiện và nhà trường đưa ra hình thức kỷ luật là hạ hạnh kiểm xuống mức yếu.

Khi kiểm tra điện thoại của Trang, người thân phát hiện trong điện thoại của em lưu tin nhắn gửi cho bạn có nội dung hỏi thăm về một loại thuốc ngủ và nhiều tin nhắn tâm sự về nỗi buồn và những ám ảnh cứ theo đuổi dai dẳng Trang trong một thời gian dài.

Trước cái chết của nữ sinh nghi do bị hạnh kiểm yếu, trên báo Bình Thuận, thầy Lê Đình Cung - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã xác nhận sự việc em Nguyễn Thị Huyền Trang học sinh lớp 10A11 bị xếp loại đạo đức yếu do có hành vi quay cóp trong kỳ thi học kỳ 2 vừa qua.

"Việc xếp loại hạnh kiểm yếu đối với hành vi quay cóp là theo quy định của ngành giáo dục. Nhà trường rất đau xót trước cái chết của em Trang. Ban giám hiệu và thầy cô giáo đã phân công nhau túc trực tại nhà em Trang để động viên, an ủi gia đình", thầy Lê Đình Cung cho biết.

Trước cái chết bất thường của nữ sinh, cơ quan công an huyện Bắc Bình đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra về nguyên nhân cái chết thương tâm của nữ sinh này.

Được biết, bố mẹ Trang có hai người con, anh trai Trang học trên TP.HCM, hàng ngày bố mẹ Trang đi làm trên rẫy, một tuần mới về nhà một lần. Trang ở nhà một mình và đi học cách nhà gần 10 km.

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news