Tin mới

Nghi án phóng hỏa do ghen tuông làm 2 mẹ con và cháu trai tử vong

Thứ sáu, 12/06/2020, 10:12 (GMT+7)

Sáng 12/6, lực lượng Công an quận Bình Tân phối hợp các đơn vị Công an TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ cháy khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, VNE, khoảng 1h30 sáng 12/6, người dân khu vực đường 21E (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) nghe tiếng hô hoán có cháy.

Lúc này người dân phát hiện một nhà trọ trong hẻm đường 21E đang cháy nên tìm cách dập lửa và báo tin cho cơ quan chức năng.

Hiện trường 3 người chết cháy được phong tỏa. Ảnh: VNE

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế dập lửa. Khi lực lượng chức năng phá được cửa, khống chế đám cháy thì người phụ nữ hơn 30 tuổi và 2 bé trai trong phòng trọ đã tử vong.

Theo chủ nhà trọ, người phụ nữ bán trái cây ở chợ gần đó, sống cùng con trai. Bé trai còn lại là cháu, đến chơi và ngủ lại. 2 bé khoảng 14 đến 16 tuổi.

Hỏa hoạn thiêu rụi hầu hết tài sản trong căn nhà rộng khoảng hơn 15 m2, có một gác lửng. Ảnh: Zing.vn

Một số nhân chứng tại hiện trường cho rằng, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn tình cảm dẫn đến có người phóng hỏa đốt nhà trọ. Căn phòng xảy ra cháy nồng nặc mùi xăng.

Ngoài khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ hình ảnh camera an ninh khu trọ và các khu vực xung quanh, điều tra nguyên nhân hỏa hoạn.

Hình ảnh camera an ninh ghi nhận có người đàn ông xuất hiện gần phòng trọ của các nạn nhân trước khi xảy ra cháy.

Hiện Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang điều tra vụ hỏa hoạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news