Tin mới

Công an điều tra vụ người đàn ông phóng hỏa đốt vợ cũ trong phòng trọ

Chủ nhật, 03/05/2020, 14:52 (GMT+7)

Do ghen tuông, người đàn ông ở Bình Dương đã đến phòng trọ của vợ cũ dùng đá đập vào đầu, châm lửa đốt khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Theo tin tức từ Tiền Phong, Vietnamnet, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang điều tra làm rõ vụ một phụ nữ bị bỏng nghi do chồng cũ châm lửa và xăng đốt trong phòng trọ.

Đồ đạc trong phòng trọ bị cháy rụi sau vụ phóng hỏa. Ảnh TPO

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h chiều ngày 2/5, tại một phòng trọ trên đường Trần Đại Nghĩa, phường Bình An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương,  chị Nguyễn Thị Dương (32 tuổi, quê An Giang) đang ngủ trong phòng thì Nguyễn Thanh Ba (37 tuổi, quê An Giang, là chồng cũ của chị Dương) chạy xe máy đến phòng trọ, trên tay cầm một cục đá cùng một can xăng.

Vừa tới phòng chị Dương thì Ba dùng xăng tưới lên người vợ cũ châm lửa đốt. Lúc bấy giờ, nghe tiếng la hét nên những người trong khu nhà trọ chạy đến dập lửa giải cứu người phụ nữ ra ngoài.

Do bị bỏng quá nặng, người dân đã gọi xe cấp cứu đưa chị D. đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu. Về phần Ba, cũng bị bỏng được công an đưa đến bệnh viện gần hiện trường để sơ cứu và lấy lời khai.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ việc do ghen tuông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news