Tin mới

Nghĩ bị “nhìn đều”, nam thanh niên đánh vỡ đầu người khác

Thứ sáu, 22/09/2017, 10:35 (GMT+7)

Một nam thanh niên hành hung người đàn ông đi trên phố khiến nạn nhân chảy máu đầu, thâm tím mặt chỉ vì cho rằng bị nhìn đểu.

Một nam thanh niên hành hung người đàn ông đi trên phố khiến nạn nhân chảy máu đầu, thâm tím mặt chỉ vì cho rằng bị nhìn đểu.

Theo Trí Thức Trẻ, Lao Động, tối 20.9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên xông tới hành hung một người đàn ông trên phố, thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Sự việc diễn ra vào khoảng 21h ngày 20/9, tại khu vực đối diện số 265 đường Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Một người đàn ông bị hành hung trên phố. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn video được chia sẻ trên mạng, nam thanh niên cho rằng trong lúc đang đi đường thì bị người đàn ông (mặc áo phông đen, quần bò màu đen) "nhìn đểu" mình nên đã ép người này dừng xe để nói chuyện.

Sau đó, nam thanh niên liên tục lớn tiếng chửi bới và bất ngờ lao vào đánh tới tấp người mà anh ta cho rằng đã "nhìn đểu" mình. Thậm chí thanh niên này còn cầm 1 cây gậy sắt vụt thẳng vào đầu người đàn ông khiến người này bị chảy máu đầu.

Mặc dù bị đánh nhưng nạn nhân chỉ cố gắng tìm cách né tránh, không hề phản kháng hay tấn công lại.

Khi vụ xô xát xảy ra, đã có một số người tới can ngăn, tuy nhiên nam thanh niên chỉ chịu dừng lại khi công an hình sự xuất hiện.

Cuối cùng những người có liên quan đến vụ việc đã được đưa lên trụ sở giải quyết.

Qua xác định, đối tượng bị tạm giữ hình sự là Nguyễn Đăng Khôi (SN 1984, ở Ba Đình, Hà Nội). Bị hại trong vụ việc này được biết là nhân viên của một cơ quan báo chí tại Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an phường Nghĩa Tân phối hợp với cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news