Tin mới

Kẻ đâm nam thanh niên trên bờ đê, cướp xe AirBlade là "gay"?

Thứ sáu, 04/07/2014, 14:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quen qua facebook, anh Quyết đã bị Hoàng đâm nhiều nhát vào vai, cổ đến bất tỉnh và cướp chiếc xe máy.

 

 

(Tinmoi.vn) Quen qua Facebook, anh Quyết đã bị Hoàng đâm nhiều nhát vào vai, cổ đến bất tỉnh và cướp chiếc xe máy.

Liên quan đến vụ án, cơ quan công an đã bắt tam giam Phạm Huy Hoàng, sinh 1995, ở 275 Lý Thường Kiệt, phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng để điều tra về vụ án.

Tại cơ quan điều tra, trước sự đấu tranh kiên quyết của các điều tra viên, Phạm Huy Hoàng đã phải thú nhận toàn bộ hành vi tội ác gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng trên.

Trước đó 22h ngày 1/7, Công an huyện An Dương nhận được tin báo: Tại bờ đê tả Lạch Tray thuộc thôn Xích Thổ, xã Hồng Thái, An Dương, quần chúng phát hiện anh Trần Xuân Quyết, sinh 1984, ở thôn Kiều Đông, xã Đồng Thái, bị một đối tượng dùng dao gây thương tích rồi cướp xe máy. Hiện nạn nhân đã được đưa đi Bệnh viện Kiến An cấp cứu.

Nạn nhân Trần Xuân Quyết đang điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa Kiến An.

Quyết hồi tỉnh kể lại: Trước đó, anh có quen một thanh niên qua mạng Facebook, nhưng không rõ tên tuổi địa chỉ. Cách đây ít ngày, sau nhiều lần hẹn hò, họ đã gặp nhau một lần. Đến 20h ngày 1/7, sau khi ăn cơm xong, anh Quyết nhận được cuộc điện thoại của thanh niên này rủ đi chơi và đã đồng ý. Theo lời hẹn, anh Quyết đi chiếc xe máy AirBlade, BKS: 15C1-03109 đến khu PG xã An Đồng để đón bạn.

Gặp nhau, người thanh niên kia chủ động đề xuất hai người đi tìm chỗ vắng để tiện “tâm sự”. Sau đó, anh Quyết điều khiển xe máy chở người này đi theo đường đê sông Lạch Tray từ khu PG về xã Hồng Thái. Khi đến đoạn đê thôn Xích Thổ, Hồng Thái, “người bạn” bất ngờ từ phía sau rút dao đâm liên tiếp vào vai, gáy và người làm anh Quyết ngã xuống đường. Không những thế, đối tượng còn lao vào đâm bồi thêm đến khi nạn nhân bất động mới chịu dừng tay.

Y lục soát người anh Quyết lấy chiếc ví da. Lúc đó, anh Đoàn Phú Thương, là người dân thôn Xích Thổ, đi bắt cáy ở gần nghe tiếng anh Quyết kêu cứu đã dùng đèn soi và truy đuổi khiến tên cướp hoang mang, nhảy lên chiếc xe máy tẩu thoát về phía khu chung cư PG, xã An Đồng.

Hung thủ gay ra vụ án.

Qua nghiên cứu đặc điểm đối tượng và lời khai của người bị hại, kết hợp với việc sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện An Dương thấy nổi lên đối tượng là Phạm Huy Hoàng, hiện đang thuê trọ tại 30/50/217 đường Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân.

Theo một số người dân, Hoàng là một trong những “nô lệ” của game và có biểu hiện của một “gay”. Đặc biệt tối 2/7, Hoàng có sử dụng một chiếc xe máy nhãn hiệu AirBlade không đeo BKS.

Khẩn trương thu thập tài liệu, chứng cứ đấu tranh, đến 20h30 ngày 2/7, trinh sát của Công an huyện đã tiếp cận, bắt giữ được tên Hoàng tại địa bàn xã An Đồng. Qua kiểm tra, công an huyện thu giữ chiếc xe máy tang vật Hoàng cướp của anh Quyết cùng chiếc điện thoại y đã sử dụng gọi điện cho nạn nhân đến điểm hẹn và chiếc thẻ nhựa cài chiếc sim điện thoại có số sim đã gọi cho anh Quyết trước đó. Đáng chú ý, qua kiểm tra thân thể đối tượng, phát hiện có nhiều vết trầy xước như vết cắn, phù hợp với lời khai của anh Quyết là trong khi vật lộn với đối tượng, anh có cắn nhiều nhát vào sườn, lưng và tay y.

Hiện Công an huyện An Dương đang tiếp tục điều tra vụ án.

 

Trung Kiên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news