Tin mới

Mẹ cùng người tình đánh chết con 4 tuổi vì nghi đồng tính

Thứ bảy, 29/03/2014, 13:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cảnh\nsát ở Tigard bắt giữ một người mẹ và bạn trai của cô ta vào một ngày năm\n2012, sau khi họ nói rằng cậu bé 4 tuổi của người mẹ đã bị giết chết .

(Tinmoi.vn) Cảnh sát ở Tigard bắt giữ một người mẹ và bạn trai của cô ta vào một ngày năm 2012, sau khi họ nói rằng cậu bé 4 tuổi của người mẹ đã bị giết chết .

 

Phát ngôn viên của Sở cảnh sát Tigard (Mỹ)  Jim Wolf cho biết nhân viên y tế trở nên nghi ngờ sau khi cậu bé bị thương được đến bệnh viện và  qua đời vài ngày sau đó.

Một bác sĩ pháp y sau đó xác định cậu bé chết vì những chấn thương ở bụng , " Wolf nói.

Các nhà điều tra cho biết họ tìm thấy một lịch sử về hành vi lạm dụng thể chất của người mẹ , 23 tuổi Jessica Dutro - Boggess , và bạn trai của cô ta, Brian Canady 23 tuổi .


Bà mẹ và người tình đã đánh con trai 4 tuổi đến chết vì nghi con đồng tính

 

Tòa án Washington đã đưa ra bằng chứng là tin nhắn của Jessica gửi cho bạn trai Brian Canady qua Faceboook.Trong tin nhắn, Jessica nói với bạn trai rằng con trai mình (cậu bé Zachary) là đồng tính: "Nó đi đứng và nói chuyện như một đứa biến thái vậy". Tiếp theo, Jessica gợi ý bạn trai Brian Canady phải tìm ra cách "trị" Zachary.

Sau đó, Jessica đã cùng bạn trai Canady hành hạ, đánh đập Zachary. Cậu bé qua đời vào ngày 16/8/2012 sau khi bị tràn dịch trong ruột dẫn đến nhiễm khuẩn do bị đánh quá mạnh vào bụng.

Mới đây, Canady đã bị tòa án buộc tội ngộ sát và bạo hành trong vụ giết người này. Tại tòa, y khai nhận đã đánh vào bụng khi cậu bé Zachary đang đi giày, còn Jessica bị buộc tội giết người. 

Nam Nam

 




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tigard